| Hotline: 0983.970.780

Trên 6 vạn lượt khách tham quan hội chợ sản phẩm OCOP tại Lào Cai

Thứ Hai 26/10/2020 , 09:43 (GMT+7)

Hội chợ nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc tại Lào Cai năm 2020 thu hút trên 180 tổ chức, doanh nghiệp tham gia với quy mô trên 300 gian hàng.

Sau 5 ngày diễn ra (từ 22 đến 26/10), Hội chợ nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc tại tỉnh Lào Cai năm 2020 đã thu hút trên 180 tổ chức, doanh nghiệp tham gia với quy mô trên 300 gian hàng và các khu trưng bày giới thiệu sản sẩm. Trong đó, gian hàng phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai có 36 đơn vị tham giam, với 98 gian hàng.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam (thứ ba từ trái sang) thăm các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: TL.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam (thứ ba từ trái sang) thăm các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: TL.

Gian hàng phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố khác có 32 đơn vị tham gia, với 112 gian hàng. Hội chợ thu hút các sản phẩm phong phú, đa dạng, mẫu mã đẹp, có chất lượng, đặc biệt có nhiều sản phẩm nông sản, trái cây, thủy sản của các địa phương...

Trong 5 ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút khoảng 6 - 7 vạn lượt khách tham quan và mua sắm, doanh thu bán hàng của các doanh nghiệp ước đạt trên 20 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ, Sở NN-PTNT Lào Cai phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) đã tổ chức Diễn đàn tổ chức sản xuất và tiêu thụ sản phẩm OCOP hướng tới xuất khẩu, với 150 đại biểu tham dự.

Hội chợ nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc tại tỉnh Lào Cai năm 2020 đã tổ chức thành công tốt đẹp, đạt được các yêu cầu cơ bản theo kế hoạch đề ra...

    Tags:
Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mộc Châu chính thức được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa ký Quyết định công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.