| Hotline: 0983.970.780

Triệu hồi gần 400 xe Porsche Taycan do lỗi hệ thống treo có thể xảy ra

Thứ Ba 23/03/2021 , 09:12 (GMT+7)

Chiếc saloon bốn cửa chạy hoàn toàn bằng điện của Porsche Taycan, đã có tên trong đợt triệu hồi đầu tiên của năm 2021 cùng với một số mẫu 911, Cayman và Boxster...

Trong một tài liệu chính thức từ Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đưa ra khuyến cáo rằng, “một kết nối ren lỏng lẻo có thể gây ra chuyển động của thành phần treo tương ứng ra ngoài vị trí dự kiến của nó”. Nếu các vị trí hệ thống treo bị sai lệch, người lái xe sẽ bị “mất khả năng kiểm soát và ổn định xe đột ngột”, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Hàng loạt mẫu xe của Porsche có tên trong danh sách triệu hồi lần này.

Hàng loạt mẫu xe của Porsche có tên trong danh sách triệu hồi lần này.

Việc thu hồi liên quan đến toàn bộ các mẫu xe Taycan 2021, bao gồm mẫu cơ sở, 4S, Turbo và Turbo S. Nó cũng ảnh hưởng đến các phiên bản coupe của 911 Carrera 2021, S, 4S, Turbo và Turbo S, cũng như 911 Carrera mui trần, S, 4S, Turbo và Turbo S, và 4S Targa và 4S Targa Heritage Design Edition. Năm 2021 Cayman, Cayman T, Cayman S, Cayman GT4, 718 Spyder và Boxster cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề liên quan đến hệ thống treo.

Ô tô điện Porsche Taycan 2021 cũng bị triệu hồi.

Ô tô điện Porsche Taycan 2021 cũng bị triệu hồi.

Mặc dù lỗi này bao gồm khá nhiều dòng xe thể thao của Porsche cho năm 2021, nhưng đợt triệu hồi chỉ liên quan đến 396 xe mà chủ sở hữu sẽ phải đưa chúng trở lại đại lý để sửa chữa, bao gồm việc thay thế các kết nối ren bằng một đai ốc và bu lông mới. Các kỹ thuật viên sau đó sẽ kiểm tra các thành phần xung quanh xem có bị hư hỏng gì không, và tùy thuộc vào phát hiện của họ, sẽ thay thế các bộ phận bị lỗi.

Tổng cộng có 396 xe Porsche Taycan nằm trong danh sách triệu hồi lần này.

Tổng cộng có 396 xe Porsche Taycan nằm trong danh sách triệu hồi lần này.

Đợt triệu hồi sẽ có thông báo chính thức đến các đại lý và chủ sở hữu lên kế hoạch vào hoặc trước ngày 9/5, khi việc thu hồi dự kiến bắt đầu.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất