| Hotline: 0983.970.780

Trộm câu chìa khoá từ cửa sổ, vào nhà khoắng đồ như chốn không người

Thứ Ba 22/02/2022 , 16:54 (GMT+7)

Tên trộm dùng sào, móc chìa khoá trên bàn làm việc bên trong từ cửa sổ, sau đó mở cửa chính, vào nhà lục lọi gần 1 tiếng, khoắng sạch tài sản.

Ngày 22/2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ trộm xảy ra tại nhà anh L.V.K., ở P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú.

Camera ghi nhận, thời điểm tên trộm đột nhập là 3 giờ 49 phút sáng. 

Camera ghi nhận, thời điểm tên trộm đột nhập là 3 giờ 49 phút sáng. 

Theo trình báo của anh K., khoảng 3 giờ sáng 18/2, khi anh đang ngủ trên gác tại nhà cũng là cửa hàng trưng bày, kinh doanh thiết bị điện trên địa bàn thì bị trộm đột nhập, lấy tiền và tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng.

Sau nhiều lần ra vào, đến 4 giờ 44 phút, tên trộm chưa rời đi. 

Sau nhiều lần ra vào, đến 4 giờ 44 phút, tên trộm chưa rời đi. 

Kiểm tra camera an ninh, anh thấy tên trộm đột nhập, dùng sào câu chìa khoá anh để trên bàn làm việc, sau đó, mở cửa chính, vào bên trong lục lọi, lấy đi số tiền 200 triệu, một laptop và 2 chiếc điện thoại để gần giường ngủ. Theo camera, thời gian tên trộm vào nhà kéo dài gần 1 tiếng.

Anh K. cho biết, 200 triệu vừa bị trộm là số tiền anh chuẩn bị thanh toán cho đối tác và trả lương cho 6 nhân viên, trả tiền thuê mặt bằng kinh doanh.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.