| Hotline: 0983.970.780

Trộm đột nhập tiệm trang sức tại Bảo Lộc

Thứ Sáu 27/09/2024 , 19:39 (GMT+7)

Ngày 27/9, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, anh Lâm Kim Quốc (27 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng), là chủ tiệm bạc Quốc Bảo (xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc) bàng hoàng khi nhận ra toàn bộ trang sức bạc trong cửa tiệm đã biến mất khi anh mở cửa chuẩn bị bán như mọi ngày.

Vào khoảng 5 giờ cùng ngày, anh Quốc có kiểm tra camera thì thấy không hoạt động, cho rằng do trục trặc nên anh không nghĩ gì nhiều. Nhưng đến 6 giờ khi anh mở cửa thì chứng kiến vụ việc trên.

Người chủ bất thần nhìn tài sản của mình bỗng mất hết chỉ sau 1 đêm. Ảnh: CT.

Người chủ bất thần nhìn tài sản của mình bỗng mất hết chỉ sau 1 đêm. Ảnh: CT.

“Tôi mới thuê nhà mở tiệm kinh doanh và nhận gia công bạc được hơn 8 tháng nay, vốn đầu tư hết vào cửa hàng mà giờ lại bị trộm lấy hết”, a Quốc chia sẻ.

Trang sức bị lấy sạch. Ảnh: CT.

Trang sức bị lấy sạch. Ảnh: CT.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an TP Bảo Lộc, Công an xã Lộc Nga, Viện kiểm sát nhân dân thành phố đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thực hiện công tác điều tra.

Qua thông tin ban đầu, vào lúc 3 giờ 45 phút ngày 27/9, kẻ gian đã phá hoại cửa phía sau của tầng hầm cửa tiệm rồi đi đến khu vực trưng bày trang sức và thực hiện hành vi trộm cắp.

Cửa bị phá vỡ bởi kẻ gian. Ảnh: CT. 

Cửa bị phá vỡ bởi kẻ gian. Ảnh: CT. 

Hình ảnh trích xuất từ camera thứ hai cho thấy đối tượng mặc áo khoác đen, trùm kín đầu. Sau khi phát hiện có camera trong cửa tiệm, người này liền tháo xuống và ngắt kết nối mạng ở đây. Nhưng còn 1 camera khác không bị phát hiện đã quay lại quá trình trộm cắp tài sản hơn 2 phút.

Kẻ trộm (áo đen, góc trên bên trái) đang thực hiện hành vi phạm tội. Ảnh trích xuất từ camera.

Kẻ trộm (áo đen, góc trên bên trái) đang thực hiện hành vi phạm tội. Ảnh trích xuất từ camera.

Được biết, tổng thiệt hại của tiệm khoảng 500 triệu đồng. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất