| Hotline: 0983.970.780

Trọng tài FIFA Đình Dũng: ‘Mất ngủ vì thấy có lỗi’

Chủ Nhật 31/07/2016 , 16:57 (GMT+7)

Vị vua sân cỏ họ Phùng thấy tội lỗi vì quyết định không công nhận bàn thắng khiến Khánh Hoà thiệt thòi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của V-League.

trong-tai-fifa-dinh-dung-mat-ngu-vi-thay-co-loi
Trọng tài Phùng Đình Dũng thừa nhận ông sai hoàn toàn khi không công nhận bàn thắng của Khánh Hoà. Ảnh: Bá Duy


“Cả đêm qua ở khách sạn tôi không ngủ nổi. Sáng nay bay về đầu óc cũng nặng trĩu. Sai lầm của tôi khiến Khánh Hoà thua oan, giải đấu lại thêm mang tiếng về vấn đề trọng tài”, trọng tài Phùng Đình Dũng chia sẻ với VnExpress. “Tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình vậy mà khi chỉ còn vài giây nữa trận đấu kết thúc thì lại mắc sai lầm. Tôi xin gửi lời xin lỗi ban lãnh đạo, ban huấn luyện, cầu thủ và người hâm mộ Khánh Hoà. Tôi đang cố liên lạc với HLV Võ Đình Tân để xin lỗi nhưng anh ấy chưa bắt máy”.

Trọng tài Phùng Đình Dũng cho biết phút 90+2 trận đấu trên sân Nha Trang chiều 30/7, cầu thủ Quảng Nam phá bóng ra hết đường biên ngang để bác sĩ vào sân chăm sóc cho Minh Toàn bị đau sau pha va chạm với đồng đội. Ở tình huống ném biên sau đó, cầu thủ chủ nhà không trả bóng mà tấn công luôn, dẫn tới tình huống Uche ghi bàn. Phía Quảng Nam phản ứng cho rằng Khánh Hoà chơi thiếu fair-play, nên ông quyết định không công nhận bàn thắng.

“Đầu óc tôi lúc đó cứ nghĩ phải chơi fair-play. Rồi tôi nhầm tình huống này với tình huống trọng tài tung bóng, cầu thủ của đội nào đó chơi không đẹp, đá ghi bàn ngay thì tôi được quyền không chấp nhận bàn thắng. Giá như tôi phát hiện mình sai ngay sau đó thì còn sửa kịp...Tôi cũng không hiểu sao nữa, bao năm bắt kinh nghiệm rất nhiều mà lại có thể sai lầm như thế. Mọi chuyện cứ như ma làm vậy”, vị vua sân cỏ thuộc dạng giàu kinh nghiệm của giới trọng tài Việt Nam chia sẻ tâm tư.

Sai lầm trên sân Nha Trang ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả trận đấu (Khánh Hoà thua Quảng Nam 0-1). Vì vậy, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ phải nhận án phạt treo còi nặng. Tuy nhiên, ông cho biết mình chấp nhận, điều quan tâm lúc này chỉ là có thể trực tiếp nói lời xin lỗi với Khánh Hoà.

Khánh Hoà đã làm công văn yêu cầu tổ chức đá lại. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra.

 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất