| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 4 trên VT3 hôm nay 21/1

Thứ Sáu 21/01/2022 , 17:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/1/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 4 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 4

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trưởng phòng trước đã giao phó mọi công việc cho Nhật Minh trong thời gian tìm người phù hợp thay thế để ông về nghỉ hưu.

Ông cũng dặn dò Nhật Minh, không nên cộc cằn, thẳng thắn là tốt nhưng phải khéo léo trong giao tiếp. Tuy nhiên, với một người luôn xem mọi chuyện đơn giản như Nhật Minh thì anh có không thể "làm màu" được.

Ban giám đốc xuống văn phòng để thông báo về việc bổ nhiệm người mới vào vị trí trưởng phòng kế toán tài chính. Họ khen ngợi Nhật Minh đã điều hành rất tốt trong thời gian tạm thời đảm nhận vai trò trưởng phòng.

Ban giam đốc thông báo việc bộ nhiệm trưởng phòng mới. Ảnh chụp màn hình

Ban giam đốc thông báo việc bộ nhiệm trưởng phòng mới. Ảnh chụp màn hình

Nhật Minh như "mở cờ trong bụng" nghĩ chức trưởng phòng sẽ được giao cho mình. Nhưng không ngờ chức trưởng phòng lại đươc giao cho Đạt - một người luôn ghen ghét, đố kỵ với anh.

Nhật Minh ngỡ ngàng khi người được bổ nhiệm không phải anh. Ảnh chụp màn hình

Nhật Minh ngỡ ngàng khi người được bổ nhiệm không phải anh. Ảnh chụp màn hình

Đạt có giở trò để có được chức trưởng phòng này? Nhật Minh có nghỉ việc vì quá bất công?

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 4 preview, vì trong mắt Dương - con gái của Duy Anh - luôn xem bố chỉ là một người đàn ông đeo tạp dề, không kiếm được tiền nên mọi chuyện đều xin phép mẹ.

Ngoài ra, Dương còn tỏ thái độ hỗn hào với bố. Cô bé tụ tập bạn bè làm ảnh hưởng đến hàng xóm bị bố mắng, không những không biết lỗi, Dương còn cãi lại rằng bố cũng là người nói dối ông bà.

Sau khi nhận thấy con gái ngày càng ương bướng và phản nghịch, Duy Anh đã giả dạng thành nam sinh lớp 11 tán tỉnh con gái.

Duy Anh giả làm nam sinh tán tỉnh con gái. Ảnh chụp màn hình

Duy Anh giả làm nam sinh tán tỉnh con gái. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bé Dương đã trả lời tin nhắn kết bạn từ người lạ mặt. Điều này lại càng khiến Duy Anh cảm thấy bất an vì con gái không tập trung vào việc học.

Dương dễ dàng trò truyện, nhắn tin với người lạ. Ảnh chụp màn hình

Dương dễ dàng trò truyện, nhắn tin với người lạ. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 4 trailer này, Vy nghe được những lời không tốt đẹp mà chú rể nói về cô dâu. Cô quyết định lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng để lật mặt hắn với người vợ chưa cưới.

Vy quay lại bằng chứng chú rể nói xấu cô dâu. Ảnh chụp màn hình

Vy quay lại bằng chứng chú rể nói xấu cô dâu. Ảnh chụp màn hình

Nhưng ngay lúc đó, Tuấn Khang bất ngờ xuất hiện ngăn cản Vy. Anh nói cô dâu và chú rể là khách hàng, công việc của công ty anh là tổ chức đám cưới và không được phép tọc mạch vào chuyện riêng của họ.

Tuấn Khang còn còn khuyên Vy không được để cảm xúc xen vào công việc.Tuy nhiên, Vy vẫn giữ quan điểm của mình.

Cô còn gián tiếp nói Tuấn Khang hèn: "Thà tôi không biết, chứ biết mà không nói ra, tôi thấy làm việc kiểu này hèn lắm!".

Vy chê trách Tuấn Khang 'hèn'. Ảnh chụp màn hình

Vy chê trách Tuấn Khang 'hèn'. Ảnh chụp màn hình

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 21/1/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu bộ phim Anh có phải đàn ông không tập 4

Anh có phải đàn ông không tập 4 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/1/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 4

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mat-na-guong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.