| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập cuối trên VTV3 hôm nay 22/4

Thứ Sáu 22/04/2022 , 16:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập cuối (tập 28) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Anh có phải đàn ông không tập 28: Ba người đàn ông vui vẻ tham dự đám cưới. Ảnh chụp màn hình

Anh có phải đàn ông không tập 28: Ba người đàn ông vui vẻ tham dự đám cưới. Ảnh chụp màn hình

Review phim Anh có phải đàn ông không tập Cuối

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 28 (tập cuối) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 hé lộ cảnh vợ chồng Duy Anh và Lệ làm lành và trở về bên nhau.

Nhận ra sai lầm bao lâu nay, Nhật Minh quyết định hạ cái tôi của mình để gặp Lệ và bày tỏ tình cảm với cô. Anh thừa nhận bản thân vô cùng ích kỷ trong 6 năm qua khi luôn bắt Lệ phải sống theo cách anh muốn.

Cô phải khóc, cười trong luật lệ của riêng anh. Nhưng bây giờ mọi chuyện sẽ khác. Anh sẽ thay đổi để được yêu Lệ, yêu một cách đúng nghĩa.

Lệ nghe xong tuôn trào nước mắt, liệu cô có đồng ý trở về bên Nhật Minh một lần nữa?

Phim Anh có phải đàn ông không tập 28 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 28 preview, sau khi biết cuộc sống đầy tăm tối của Mai Ngọc, Tuấn Khang đã khuyên cô nên đấu tranh để thoát khỏi người chồng vũ phu.

Biết được chuyện này chồng Mai Ngọc đã giở trò mang con đi và uy hiếp Mai Ngọc phải suốt đời ở bên cạnh phục tùng hắn. Dưới sự giúp đỡ của Tuấn Khang, Mai Ngọc đã mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Nhưng vào thời khắc quan trọng nhất, Tuấn Khang đã không đến kịp phiên tòa khiến Mai Ngọc mất con. Cô hối hận vì nghe theo lời Tuấn Khang, chỉ cần cố gắng thêm một chút thôi là cô và bé Khôi sẽ được ở cùng nhau.

Tuấn Khang liên tục xin lỗi Mai Ngọc, nhưng anh đến muộn là có lý do. Bằng một cách nào đó, anh đã giúp Mai Ngọc giành nuôi bé Khôi thành công.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 28 trailer này sẽ khiến khản giả vô cùng ngạc nhiên, khi cả 3 người đàn ông Minh - Khang - Duy Anh đang ăn mặt chỉnh tể như những chú rể và tham gia vào một đám cưới.

Trong lúc khoác vai nhau trong ngày vui, Tuấn Khang vui bẻ chia sẻ với Minh 'gỗ': "Ông muốn có hạnh phúc giống như Duy Anh thì nên học nấu ăn đi. Nấu ăn thật ngon vào!". Nghe vậy, Duy Anh cũng thêm vào: "Với lại ông cũng nên chịu khó dọn nhà đi. Ở bẩn lắ, không có cô nào yêu nổi đâu!".

Được hai người bạn thân góp ý, Nhật Minh chỉ biết cười trừ.

Vậy, lễ cưới mà cả 3 tham dự là đám cưới ai?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 22/4/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập Cuối

Anh có phải đàn ông không tập 28 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/4/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập Cuối

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 28 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không kéo dài 28 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.