| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 25 trên VTV3 hôm nay 14/4

Thứ Năm 14/04/2022 , 15:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Anh có phải đàn ông không tập 25: Nhật Minh đau đớn nhận mình là kẻ thất bại trước mặt bố vợ. Ảnh chụp màn hình

Anh có phải đàn ông không tập 25: Nhật Minh đau đớn nhận mình là kẻ thất bại trước mặt bố vợ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 25

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi nghe Lệ thông báo cả hai đã ly hôn, bố của Lệ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì nghĩ giữa hai người không có mâu thuẫn, lý do gì quá lớn mà để dẫn đến cơ sự này.

Ông thấy buồn vì khi quyết định với nhau thì cả hai thông báo với bố nhưng khi chia tay thì lại không nói một lời nào. Ông đã hẹn gặp con rể để nói chuyện. Nhật Minh thừa nhận với bố mình là người đàn ông thất bại.

"Bố nhìn con gần 40 tuổi mà hôn nhân thất bại, tay trắng" - Nhật Minh nói với bố vợ.

Nhật Minh nói mình thất bại vì đã khiến Lệ phải khổ, phải sống với người vô tâm, khô khan như anh, phải chịu nhiều ấm ức bấy lâu nay.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 25 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 25 preview, sau khi giận dỗi chồng và cấm cửa không cho về nhà, cuối cùng Dung cũng chịu xuống nước, gọi Duy Anh về.

Hoá ra, cả gia đình hôm nay tiếp đón bạn trai của con gái hai vợ chồng. Duy Anh hào hứng khoe với hai ông bạn chuyện được vợ gọi về, được nấu nướng rồi cả gia đình ăn uống linh đình cùng nhau.

Thế nhưng, mọi việc xong xuôi, Duy Anh không hiểu tín hiệu của vợ là đã cho phép về nhà ở, nên vô tư lại quay lại nhà của Tuấn Khang. Nghe Duy Anh hào hứng khoe chuyện được vợ cho về mà Tuấn Khang tức anh ách.

Tuấn Khang chỉ cho Duy Anh thấy là Dung đã cho phép anh về nhà nên mới gọi anh về. Thế nhưng, Duy Anh ngu ngơ không hiểu ý vợ, lại thản nhiên quay về nhà Tuấn Khang ngủ. Tuấn Khang lắc đầu, ngán ngẩm vì sự vô tư của Duy Anh.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 25 trailer này, mối quan hệ của Tuấn Khang và Mai Ngọc thân thiết hơn nhưng Mai Ngọc lại không muốn ai biết về điều đó.

Tuấn Khang giúp cuộc sống ngột ngạt, bế tắc của Mai Ngọc dễ thở và thoải mái hơn nhưng cô cũng luôn dè chừng và né tránh người đàn ông này.

Trong một lần, Tuấn Khang đến nhà Mai Ngọc chơi và gặp phải mẹ cô. Người phụ nữ này hỏi Tuấn Khang về mối quan hệ giữa anh và Mai Ngọc. Tuấn Khang cũng vô tư kể hết mọi chuyện rồi cũng khoe mình và Mai Ngọc khá thân thiết.

Đúng lúc này Mai Ngọc về thì bắt gặp mẹ và Tuấn Khang đang nói chuyện. Mặt cô biến sắc hoàn toàn, khi nhìn thấy cảnh tượng này. Không rõ người phụ nữ kia là mẹ đẻ hay mẹ chồng của cô mà Mai Ngọc lại thay đổi thái độ như vậy.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 14/4/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 25

Anh có phải đàn ông không tập 25 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/4/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 25

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 25 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần gửi lại góc nhìn ân cần về nông thôn

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, người mang đến cho khán giả nhiều bộ phim đáng nhớ về nông thôn Việt, vừa qua đời ở tuổi 77 vào trưa 22/5 tại Hà Nội.

Toni Kroos: 'Viên ngọc quý’ của bóng đá thế giới

Tiền vệ Toni Kroos đã chính thức xác nhận chia tay Real Madrid và giải nghệ sự nghiệp bóng đá sau EURO 2024

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.