| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 1 trên VTV1 hôm nay 21/2

Thứ Hai 21/02/2022 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Bão ngầm tập 1 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Review phim Bão ngầm tập 1

Trong Bão ngầm tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 được bắt đầu với việc bắt giữ vụ vận chuyển, giao dịch ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa. Trước sự vây bắt được tính toán trước của lực lượng công an, băng đản tội phạm đã bị tóm gọn.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 1 preview, một nữ chiến sĩ công an xinh đẹp, trẻ tuổi tay không chống lại một người đàn ông cầm dao cuồng loạn tấn công người khác. Trong lúc cô chạy tới cứu một đứa bé thì tên tội phạm này nhân cơ hội định lao vào giết cô nhưng may mắn một chàng trai trẻ lái xe máy xuất hiện hạ gục tên này trong tiếng reo hò cổ vũ của người dân.

Trong cuối đoạn trailer phim Bão ngầm tập 1, một hình ảnh người cầm đầu băng nhóm tội phạm bất ngờ nhận được cú điện thoại một đàn em thân cận khác đã bị cảnh sát bắt giữ khiến tên này hốt hoảng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm tập 1

Bão ngầm tập 1 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 21/2/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 1

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 1 trên VTV1 trực tiếp ngày 21/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/bao-ngam

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Bão ngầm

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.