| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 13 trên VTV1 hôm nay 9/3

Thứ Tư 09/03/2022 , 15:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Bão ngầm tập 13 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VIC Digital

Review phim Bão ngầm tập 13

Trong Bão ngầm tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/3, Hùng nhọ tới một tụ điểm để tìm hàng trắng. Bị 2 tên côn đồ đuổi đi, Hùng nhọ liền ra tay đánh hạ chúng và tra khảo nguồn hàng.

Thực chất, hành động của Hùng nhọ là nhằm tìm hiểu nguồn cung cấp hàng trắng mà anh cùng đồng đội đang điều tra trong chuyên án lần này.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 13 preview, Giám đốc - Thiếu tướng Hoạch và Phó giám đốc Công an Mai Đức Nhẫn ngồi bàn bạc về chuyên án lần này và lá thư nặc danh tố cáo sai phạm của một số thành viên trong ban chuyên án.

Ông Mai Đức Nhẫn bày tỏ linh cảm rằng bản thân không được tin tưởng. Giám đốc - Thiếu tướng Hoạch nói: "Anh cả nghĩ rồi, tất cả cũng chỉ vì thành công của chuyên án.

Hiện nay, PC04 đang có vấn đề. Kẻ làm đơn nặc danh liên quan đến nghiệp vụ mà dám bất chấp tính mạng đồng đội. Khi tìm ra kẻ này, tôi nhất quyết không tha, tôi sẽ tống cổ nó ra khỏi ngành".

Cũng trong phim Bão ngầm tập 13 trailer, Hùng nhọ và Hạ Lam dù đây mới chỉ là lần thứ 3 gặp mặt nhưng đã cảnh khóa môi thắm thiết.

Hạ Lam tâm sự: "Đứa nào cũng nói em dở hơi, tương tư một anh chàng không rõ nguồn gốc xuất xứ như anh đấy... Em vẫn thắc mắc, anh làm gì mà cứ thoắt ẩn thoắt hiện như vậy?" Hùng nhọ chỉ nói: "Rồi sẽ biết hết, cứ chờ nhé".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/3/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm tập 13

Bão ngầm tập 13 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 9/3/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 13

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 13 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 9/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.