| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 42 trên VTV1 hôm nay 20/4

Thứ Tư 20/04/2022 , 17:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 42: Hải Triều và Hạ Lam tìm ra nơi ẩn ấp của Trung. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 42: Hải Triều và Hạ Lam tìm ra nơi ẩn ấp của Trung. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 42

Trong phim Bão ngầm tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/4, vì chuyện hứa xây nhà mới cho vợ con từ lâu nhưng vẫn chưa làm được, Lâm bị vợ đả kích. Thêm vào đó, anh còn bị vợ chì chiết vì chuyện lương bèo bọt, không có gì cho vợ con, ngay cả cái nhà đang ở cũng là của ông bà ngoại cho.

Tức tối, Lâm định đánh vợ nhưng nhìn thấy con trai ngồi cạnh hoảng sợ nên lại thôi.

Sau đó, Lâm tâm tình với Thượng tá Tuất - cấp trên cũng là người anh phò tá trung thành bấy lâu. Thượng tá Tuất hứa sẽ tặng anh đất làm nhà.

"Mày đã giúp anh rất nhiều việc. Anh sẽ bảo với chị tặng cho chú miếng đất làm nhà mà ở. Tiền nong không phải lo, anh cho. Đất của anh chị bạt ngàn không phải nghĩ ngợi. Ở cơ quan, anh quý nhất chú, không lo cho chú thì lo cho ai", Thượng tá Tuất nói.

Nghe vậy Lâm như mở cờ trong bụng.

Liệu Thượng tá Tuất lại sắp sai Lâm làm một việc gì quan trọng để thực hiện ý đồ đen tối của mình?

Phim Bão ngầm tập 42 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Cũng trong phim Bão ngầm tập 42 preview, sau khi tìm được vị trí số điện thoại liên lạc lần cuối cho Phí Hải Toán - em trai Toàn 'khỉ đốm' bị sát hại, Hải Triều và Đại tá Hà đứng hình vì đó chính là biệt thự của Thượng tá Tuất.

Đại tá Hà không dám khẳng định vụ việc này có lính dáng đến người trong ngành nên âm thầm tiếp tục điều tra. Một trong những manh mối quan trọng khác không thể để lọt đó chính là nhanh chóng tìm ra tung tích Trung - đàn em Phí Hải Toán.

Với mọi nỗ lực, cuối cùng Hải Triều và Hạ Lam đã tìm ra nơi ẩn náu của Trung. Tuy nhiên, vừa nhìn thấy có người lạ đến hỏi mình, Trung đã nhanh chóng tẩu thoát.

Liệu đội điều tra của Hải Triều có bắt được Trung?

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 42 trailer, nghe lời của ông trùm Quách Đại Đức, 'Ong chúa' - cũng là trợ lý Tú buộc phải tự tay sát hại nhân tình của mình.

Tuy hết lòng với chủ nhưng Quách Đại Đức không còn tin tưởng Ong chúa như trước. Biết ông chủ đang có ý quay lưng với mình, Ong chúa liền dằn mặt cô bồ nhí trẻ tuổi của sếp.

"Tôi phát hiện và đưa cô về đây làm việc cho sếp nhưng cô đã nhanh chóng quên đi gốc rễ, quên ai đã tạo dựng cho mình. Tôi thấy cô quá tham vọng. Người ta nói, đàn bà mà đam mê quyền lực còn ghê sợ hơn cả đàn ông, nhất là loại tiến thân bằng vốn tự có như cô", 'Ong chúa' nói với Lan 'thỏ'.

Nghe Ong chúa nói, Lan 'thỏ' tuy mặt tỏ ra không vui nhưng cũng không dám cãi lại.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/4/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 42

Bão ngầm tập 42 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 20/4/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 42

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 42 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 20/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất