| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 59 trên VTV1 hôm nay 18/5

Thứ Tư 18/05/2022 , 16:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 59 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 59: Hạ Lam hối hận, muốn quay lại với Triều. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 59: Hạ Lam hối hận, muốn quay lại với Triều. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 59

Trong phim Bão ngầm tập 59 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/5, Ngay sau khi vừa "chân ướt chân ráo" ra trường, chỉ huy đã quyết định giao cho Hạ Lam cùng bạn trai của mình là Hải Triều tham gia vào chuyên án 2000 bánh ma túy.

Trước những cám dỗ về cuộc sống xa hoa bên chàng bác sĩ điển trai, thông minh khiến Hạ Lam bị choáng ngợp, cô còn có ý định muốn kết hôn với người đàn ông này. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Hạ Lam đã có cuộc gặp với Hải Triều để nghe một lời khuyên chân thành từ anh.

Hải Triều khuyên Lam nên dừng lại, không nên lấn quá sâu vào gia đình đó nếu không những điều khủng khiếp sẽ xảy ra, cuộc đời cô sẽ gặp bất hạnh.

Trước lời cảnh tỉnh của Hải Triều, Hạ Lam dường như đã nhận ra thực chất cô vẫn không quên được anh. Những điều cô đang theo đuổi chỉ là cảm xúc nhất thời.

Hạ Lam đã dãi bày hết với Hải Triều: "Em muốn được ôm anh ngủ như mình cùng nhau đi phục kích ngày nào".

"Anh xin lỗi! Vì anh không thể bằng người ta được", Hải Triều đáp.

"Không, anh hãy mạnh mẽ lên đi. Em đâu có quen một Đào Hải Triều tự ti như vậy. Anh có biết không? Dù sống trong nhung lụa nhưng em lại cô đơn khủng khiếp", Hạ Lam vừa nói vừa khóc ôm chầm lấy Hải Triều.

Liệu Hạ Lam và Hải Triều có nối lại tình xưa?

Phim Bão ngầm tập 59 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở một diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 59 trailer, rong chuyến đi công tác tại Hà Nội, Thượng tá Tuất đã có dịp gặp gặp mặt, ăn cơm cùng gia đình đại gia Quách Đại Đức.

Trong cuộc trò chuyện, ông Đức tiết lộ em trai của mình chuẩn bị cưới vợ, lấy một người ở tỉnh Hưng Hòa - cùng quê với ông Tuất.

Nghe đến đây, ông Tuất rất bất ngờ và tò mò hỏi về thân thế cô gái may mắn này. Ông Đức hồ hởi tiết lộ Thủy - tên mới của Hạ Lam là con ruột của một võ sư có tiếng tại Hưng Hòa.

Ông Tuất đoán có thể là con gái của võ sư Ngô Xuân có tiếng trong vùng. Ông Tuất còn tò mò muốn xem ảnh Thủy. Ông Đức liền bảo vợ mang ảnh cả gia đình chụp chung hôm đi Hạ Long ra cho ông Tuất xem.

Liệu ông Tuất có vạch mặt Thủy chính là trinh sát ma túy cài cắm vào gia đình ông Đức để thực hiện nhiệm vụ?

Cũng trong phim Bão ngầm tập 59 preview, để tìm hiểu về Sơn bạch tuộc, Yến xin vào làm thu ngân ở quán karaoke. Tại đây, cô được Phong - đàn em thân cận của Sơn bạch tuộc để mắt tới.

Để biết hơn về Sơn bạch tuộc, Yến chủ động mời Phong đi nhậu nhằm moi móc thông tin.

Phong không chút nghi ngờ tiết lộ nhiều bí mật cho Yến. Quán karaoke này chỉ là một công việc nhỏ của Sơn, hắn còn làm ăn ở rất nhiều mảng. Đặc biệt, Sơn là tay sai của Tú. Trên Tú còn có cấp cao hơn.

Hải Triều ngồi phía sau bàn của Yến, lắng nghe toàn bộ câu chuyện.

Dường như tất cả dự đoán của Hải Triều đều chính xác. Chính Quách Đại Đức là ông trùm lớn, "con cá to dưới tầng nước sâu" mà bấy lâu anh cùng ban chuyên án đang tìm kiếm.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 59

Bão ngầm tập 59 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 18/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 59

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 59 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 18/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.