| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 7 trên VTV3 hôm nay 18/9

Thứ Hai 18/09/2023 , 14:01 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2023.

Review phim

Trong tập 7 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, vụ án Vương bị sát hại vẫn còn nhiều điểm chưa được làm sáng tỏ. Trong số các nghi can mà đội điều tra nhận định, Tiến và Tuyết đã có chứng cứ ngoại phạm.

Đối tượng đang bị nghi ngờ và bí ẩn nhất chính là cô gái mặc đồ geisha đi cùng Long đến quán bar hôm án mạng xảy ra.

Đội điều tra dốc lực tìm kiếm và dường như đã tìm được cô gái này. Tuy nhiên, khi bị hỏi cung, cô gái geisha một mực khẳng định mình không phải hung thủ giết Vương.

Cô gái Geisha khẳng định không phải mình là hung thủ. Ảnh chụp màn hình

Cô gái Geisha khẳng định không phải mình là hung thủ. Ảnh chụp màn hình

Cảnh  cho nghi phạm xem đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồ geisha đi trên phố với dáng vẻ vội vã nhưng nghi phạm vẫn chắc chắn người đó không phải mình.

Cô quả quyết: "Trends này thiếu gì người đú. Người trong nghề em thì lại càng nhiều".

Dương nhận xét kiểu hóa trang geisha này khá cầu kỳ nên hỏi nghi phạm tự sáng tạo ra hay học được ở đâu?

Nghi phạm trả lời cô học được trên mạng nhưng khi tìm lại đoạn clip từng có đến 100.000 lượt xem thì lại không thấy đâu. Tuyển quan sát nghi phạm rồi hỏi: "Cô nói cô quen Long qua game nhưng tôi thấy cô không phải là người mê chơi game. Liệu đó có phải tình cờ?".

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 7, với lời khai có điều bất ổn của cô gái mặc đồ geisha xuất hiện cùng Long ở quán bar hôm Vương bị giết, Tuấn lại tiếp tục đến bệnh viện tâm thần điều tra thông tin từ Đạt.

Tuấn tiếp tục đến gặp Đạt để tìm kiếm thông tin. Ảnh chụp màn hình

Tuấn tiếp tục đến gặp Đạt để tìm kiếm thông tin. Ảnh chụp màn hình

Tuấn hỏi Đạt về thời gian mà geisha ra về. Đạt đáp: "Cô ta xin về những hai lần".

Cô gái geisha đi cùng Long có thực sự vô tội? Còn bí ẩn nào khác trong vụ án mạng của Vương?

Cũng trong tập 7, tiếp tục điều tra về cái chết của Vương, đội của Tuấn đã tìm ra được chủ nhân số điện thoại nhắn tin đe dọa Vương.

Người đó chính là Phượng - chị gái của Diễm. Phượng ôm mối thù trong lòng và luôn muốn Vương phải chết.

Dù đã tìm ra cô gái mặc đồ geisha ở quán bar hôm xảy ra án mạng nhưng cô gái này một mực khẳng định mình không giết Vương và có thể là một ai khác cũng hóa trang giống mình.

Đạt "điên" cũng khai với Tuấn geisha xin phép ra về những hai lần. Từ những manh mối này, Tuấn và Dương tới thẩm tra Phượng.

Phượng chất vấn lại Tuấn và Dương. Ảnh chụp màn hình

Phượng chất vấn lại Tuấn và Dương. Ảnh chụp màn hình

Phượng không hề run sợ khi đối mặt với người của cơ quan công an, thậm chí còn nói giọng thách thức. Dương không rõ nhóm của Phượng gồm những ai nhưng xét trên các phương diện thì Phượng là người đáng để nghi ngờ nhất.

Phượng hỏi ngược Tuấn và Dương: "Lúc em gái tôi chết thì các anh đang làm gì và ở đâu? Vậy mà một thằng nhà giàu chết thì các người cứ nhặng lên".

Tuấn thì cho rằng Phượng không chỉ muốn Vương mà cả City boy phải trả giả để báo thù cho em gái đoản mệnh. "Một nhóm người tệ nạn như vậy chắc chắn sẽ phải đưa ra pháp luật, nhưng một mình chị thì không thể, nhóm chị cũng thế" - Tuấn hỏi dồn Phượng.

Phượng có phải là chủ mưu giết Vương? Cô có khai ra điều gì với Tuấn?

Ở cuối trailer phim, Tuấn có một quá khứ đầy ám ảnh thời thơ ấu nhưng anh không còn nhớ rõ đó là chuyện gì. Từ khi tiếp nhận vụ án của Vương, những ảo ảnh trong quá khứ lại liên tiếp xuất hiện trong đầu Tuấn.

Trong lần đuổi theo một người ăn xin, Tuấn đi vào một khu tập thể cũ và những hình ảnh trong quá khứ lại hiện về. Ở trích đoạn trên đây, khi đứng trước một căn nhà trong khu tập thể, Tuấn lại thấy hiện lên những hình ảnh ngày bé. Mỗi lúc như vậy, Tuấn lại thấy đầu đau dữ dội.

Tuấn mơ hồ nhận ra những khung cảnh quen thuộc thời thơ ấu nhưng lại không thể nhớ được chính xác đã có chuyện gì xảy ra với mình.

Tuấn phát hiện có người theo dõi mình. Ảnh chụp màn hình

Tuấn phát hiện có người theo dõi mình. Ảnh chụp màn hình

Khi tỉnh lại, Tuấn kiểm tra xung quanh xem có điều gì bất thường hay không thì anh vô tình trông thấy ở phía hành lang đối diện có người đang theo dõi mình. Người này bị Tuấn phát hiện cũng vội vã bỏ đi.

Trong quá khứ, Tuấn đã xảy ra chuyện gì khiến anh mất trí nhớ? Ai là kẻ đang theo dõi Tuấn?

Trailer phim Biệt dược đen tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 7 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 18/9/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 7

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.