| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 4 trên VTV3 hôm nay 11/9

Thứ Hai 11/09/2023 , 16:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/9/2023.

Review phim

Trong tập 4 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, bị Vương cưỡng bức, Tuyết vô cùng hoảng loạn. Tuyết sợ hãi rời khỏi quán bar và muốn Tiến đưa đến một nơi thật xa. Khi biết tin Vương chết trong quán bar, Tiến và Tuyết lại chạy trốn.

Tuyết cảm thấy Tiến đang giấu mình chuyện gì đó. Ảnh chụp màn hình

Tuyết cảm thấy Tiến đang giấu mình chuyện gì đó. Ảnh chụp màn hình

Tuyết cảm thấy Tiến như đang giấu mình chuyện gì vì anh bỗng dưng nói cảnh sát sẽ ập đến ngay sau khi Tuyết dùng thẻ của Vương.

Tiến cũng hỏi kỹ lại Tuyết có chắc chắn chuyện khi cô rời khỏi quán thì Vương còn sống hay không. Tuyết suy nghĩ một hồi mới trả lời được câu hỏi của Tiến.

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 4, Dương và sếp Tuyển đang lần tìm dấu vết của cặp đôi Tiến - Tuyết.

Dương và Tuyển truy tìm Tiến - Tuyết. Ảnh chụp màn hình

Dương và Tuyển truy tìm Tiến - Tuyết. Ảnh chụp màn hình

Dương nhận được thông tin đối tượng đã rời khỏi khu vực siêu thị, các nhóm trinh sát cũng đang rà tìm những khu vực lân cận để tìm manh mối.

Trông thấy một chiếc xe phân khối lớn chạy vụt qua, Tuyển sai Dương kiểm tra nhanh biển số xe xem có phải xe của Tiến không.

Tuyết đã trả lời Tiến như thế nào? Cặp đôi có trốn chạy được sự truy lùng gắt gao của công an?

Cũng trong tập 4, Đạt là thành viên của nhóm Cityboy mà Vương làm thủ lĩnh. Ngày Vương chết, Đạt cùng cả nhóm đang "bay nhảy" trong quán bar và có sử dụng ma túy. Đạt nghiện nặng, lúc nào cũng trong tình trạng phê thuốc và có biểu hiện "ngáo đá".

Đạt luôn tự xương là Linh Linh trước mặt Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Đạt luôn tự xương là Linh Linh trước mặt Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Điều tra về cái chết của Vương, Tuấn đích thân tới bệnh viện tâm thần gặp Đạt để dò hỏi manh mối. Đạt nửa tỉnh nửa mê cho lời khai, "dẫn" Tuấn đi lòng vòng.

Đạt tự xưng là Linh Linh, khẳng định biết sớm muộn gì Vương cũng xảy ra chuyện. Trong lời kể của Đạt, anh có nhắc đến Tuyết.

"Con Tuyết vào một lúc sau nó ra, nó nhìn Linh Linh nó cứ cười cười" - Đạt khai với Tuấn. Tuấn càng nghe càng thấy khó hiểu, vẫn chưa rõ thực sự có chuyện gì xảy ra trong đêm Vương gặp nạn.

Ở cuối trailer phim, sau khi đến bệnh viện tâm thần lấy lời khai của Đạt "ngáo", Tuấn tới nhà Cường hỏi thêm thông tin về cái chết của Vương.

Cường ban đầu nói mình phê thuốc nên không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm đó. Nhưng lần này, Cường lại kể tường tận mọi chi tiết với Tuấn.

Cường nhắc đến cô gái tóc đỏ đeo mặt nạ cặp kè với Long - đối tượng mà Tuấn mới phát hiện có khả năng liên quan đến vụ án mạng. Cường nói đây là cô bồ mới của Long, anh gặp lần đầu tiên.

Cường không thể nhìn rõ mặt cô gái này, chỉ biết "cấu hình cũng đâu ra đấy". Cường nói Tuấn cứ đi hỏi Long là sẽ ra hết thông tin về cô gái này.

Cường khai với Tuấn rằng anh không nhớ mặt bồ mới của Long. Ảnh chụp màn hình

Cường khai với Tuấn rằng anh không nhớ mặt bồ mới của Long. Ảnh chụp màn hình

Cường nhớ ra cô gái này ngày hôm đó rời quán bar một mình, không đi về cùng Long. "Lúc thằng Long đi tìm nó thì không thấy nó đâu. Lúc thằng Long đi rồi thì em lại thấy con 'gheisa' đi về một mình" - Cường kể.

Nghe lời khai của Cường, Tuấn sâu chuỗi lại sự việc và kết luận: "Vương lôi Tuyết đi, sau đó Long rời đi rồi 'gheisa' thì rời đi trước đó".

Cường nói thêm với Tuấn anh đang nghi ngờ Long liên quan đến cái chết của Vương vì chính Long là người làm chập điện buổi tối hôm đó.

Lời khai của Cường có đáng tin? Cô nàng 'gheisa' bí ẩn là ai? Liệu có liên quan gì đến cái chết của Vương?

Trailer phim Biệt dược đen tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 11/9/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 4

Tập 4 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/9/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Đương kim vô địch Thép xanh Nam Định thua đậm Công an Hà Nội

Các chân sút của Công an Hà Nội (CAHN) khiến đội đương kim vô địch V.League là Thép xanh Nam Định nhận tới 3 bàn thua trắng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất