| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Burnley vs Leicester giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 2/3

Thứ Tư 02/03/2022 , 02:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Leicester đá bù vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h45 hôm nay 2/3/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Burnley vs Leicester hôm nay 2/3/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Burnley vs Leicester hôm nay 2/3/2022

Nhận định bóng đá Burnley vs Leicester hôm nay 2/3

Đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 18 Ngoại hạng Anh mùa này với 21 điểm trong khi đội khách đứng ở vị trí thứ 13 với 27 điểm. Burnley có nguy cơ cao sẽ xuống hạng vì họ đã bám trụ ở vị trí cuối bảng trong một thời gian dài. Nhưng sự hồi sinh gần đây đã mang lại cho đội bóng này hy vọng sống sót.

Vào một thời điểm tưởng chừng như đen tối nhất, Burnley có thể chuẩn bị thực hiện một cuộc đào thoát vĩ đại khác và kéo dài thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Burnley lúc này chỉ kém vị trí an toàn một điểm và đã chơi ít hơn hai trận so với hai đội xếp dưới họ. Họ bất bại 3 trận gần nhất và chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất. Trận thua duy nhất của Burnley trong khoảng thời gian này là thất bại 0-1 trên sân nhà trước đội bám đuổi danh hiệu Liverpool.

Leicester City đang trải qua một chuỗi kết quả kinh hoàng khi họ không có được chiến thắng trong năm trận đấu gần đây nhất của giải đấu. Trong giai đoạn này, họ cũng bị đội vô địch Nottingham loại khỏi FA Cup.

Bầy Cáo chỉ thắng 2 trong số 10 trận đấu gần đây nhất, điều này đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 18. Sự sa sút của họ trầm trọng đến mức giờ chỉ còn hơn khu vực xuống hạng 6 điểm nhưng họ đã có một trận đấu trong tay.

Leicester City đã thua 4 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, nhưng họ đã ngăn chặn chuỗi trận thua trên sân khách khi đánh bại Randers ở Europa League trong tuần.

Ngược lại, chiến thắng của Burnley trong trận đấu sân nhà gần nhất trước Tottenham chỉ là chiến thắng thứ hai trên sân nhà trong mùa giải này sau 13 trận đấu. Ngoài ra, họ chỉ thắng 3 trong số 13 trận gần nhất gặp Leicester City.

Đội hình dự kiến Burnley vs Leicester

- Burnley: Pope, Pieters, Mee, Tarkowski, Roberts, McNeil, Brownhill, Cork, Lennon, Rodriguez, Weghorst.

- Leicester City: Schmeichel, Thomas, Soyuncu, Amartey, Pereira, Ndidi, Dewsbury-Hall, Tielemans, Maddison, Lookman, Daka.

Dự đoán kết quả bóng đá Burnley vs Leicester

Dự đoán kết quả Burnley vs Leicester City với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Burnley vs Leicester

Trực tiếp bóng đá giữa Burnley vs Leicester đá bù vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 2/3/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Burnley vs Leicester

Để xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Leicester đá bù vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 2/3/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.