| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10, K+ SPORT 2

Chủ Nhật 27/10/2024 , 15:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2024/25 trên kênh K+ SPORT 2 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay ngày 27/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá giữa Chelsea vs Newcastle vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 27/10/2024 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle hôm nay 27/10

Tham vọng ngáng chân Liverpool của Chelsea ở vòng đấu trước suýt trở thành hiện thực khi Nicolas Jackson gỡ hòa 1-1 ở hiệp hai. Tuy nhiên, niềm vui của Chelsea tồn tại không lâu khi Curtis Jones ghi bàn kết liễu trận đấu sau đó chưa đầy 3 phút. Kết quả này khiến Chelsea trải qua thất bại đầu tiên ở Premier League kể từ khi để thua đương kim vô địch Man City ngày ra quân.

Chelsea bắt đầu vòng đấu cuối tuần này với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua top 4 đang nóng dần lên và The Blues cần phải tăng tốc nhanh chóng. Nếu giành chiến thắng trước Newcastle, Chelsea sẽ có cơ hội tốt để thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League.

Dù vậy, hàng công của The Blues đang cho thấy sự sắc bén đáng kinh ngạc với chuỗi 12 trận ghi bàn liên tiếp, và ghi được 17 bàn trong 6 trận gần nhất tại Stamord Bridge.

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10, K+ SPORT 2

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10, K+ SPORT 2

Bên kia chiến tuyến, ở vòng gần nhất Newcastle vừa thua Brighton 0-1. Trước đó, Newcastle cũng để Everton cầm hoà 0-0. Vấn đề của họ giai đoạn này là sự sa sút của những tiền đạo. Gordon đã chơi rất tệ trận gặp Everton, sút trượt quả phạt đền. Isak mới trở lại và chưa tìm lại được cảm giác tốt nhất.

Trong 5 trận gần nhất, Newcastle chỉ ghi được đúng 3 bàn không trận nào ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận. Không những công cùng, hàng phòng ngự Newcastle đã chơi kém đi nhiều so với mùa bóng mà họ lọt vào Top 4 Premier League.

Đây sẽ là cơ hội cho Chelsea có chiến thắng, để trút cơn thịnh nộ lên Newcastle sau trận thua đáng tiếc trước Liverpool vòng trước.

Thông tin đáng chú ý Chelsea vs Newcastle

- Chelsea thủng lưới ở 6 trận gần nhất gặp Newcastle.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Chelsea thủng lưới 5 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 3 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Chelsea cũng như Newcastle đều có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Chelsea ở trận này cao hơn, đạt 57%.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Newcastle

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Newcastle

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Newcastle

Thông tin lực lượng Chelsea vs Newcastle

  • ChelseaKhi Reece James trở lại sau chấn thương gân kheo mới nhất trong trận thua Liverpool – thậm chí còn được ra sân ngay từ đầu một cách bất ngờ, Chelsea đã có hoàn toàn lực lượng mạnh nhất khi Marc Cucurella và Wesley Fofana sẽ trở lại sau án treo giò trong nước. Felix đã đá chính thay cho Jadon Sancho với cú đúp vào giữa tuần qua nhưng khó ra sân từ đầu ở trận này.
  • Newcastle: Callum Wilson sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba trận nữa do bị cứng khớp. Sven Botman (đầu gối), Kieran Trippier (đùi), Jamaal Lascelles (đầu gối) và Martin Dubravka (đầu gối) cũng không thể ra sân, nhưng Dan Burn đã bình phục chấn thương ở mắt cá chân trong trận đấu với Brighton.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle

  • Chelsea: Sanchez; James, Fofana, Colwill, Gusto; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson.
  • Newcastle: Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Joelinton, Tonali, Guimaraes; Barnes, Isak, Gordon.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Newcastle ngày 27/10

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Newcastle với tỷ số: 2-0

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Newcastle

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-sport2-hd

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất