| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 VTV3 hôm nay 26/8

Thứ Sáu 26/08/2022 , 18:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35: Giang đề nghị muốn chia tay với Việt. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35: Giang đề nghị muốn chia tay với Việt. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi ly hôn, Trâm vẫn tức tối Vũ, cho rằng anh lấy cô chỉ vì lợi dụng tài sản gia đình cô, và thực sự không yêu cô.

Rồi Trâm theo Vũ ra tận ngoài này thì thấy Vũ làm việc với Giang, nên càng cho rằng Vũ bỏ cô để quay về với tình cũ. Nhưng sau nhiều chuyện, Trâm cũng đã dần hiểu ra mình có phần bốc đồng, quá đáng.

Lần này, cô đến nhà Vũ và gặp lại ông Tiện. Ông Tiện rất quý cô con dâu cũ nên mời Trâm ở lại ăn sáng. Trâm muốn từ chối nhưng khi thấy Vũ nói ở lại, cô đã rất vui.

Thậm chí, Vũ vẫn còn nhớ thói quen, sở thích ăn uống của Trâm nên đã nhường cô phần ăn sáng của mình. Trâm mỉm cười vì Vũ vẫn còn quan tâm đến mình.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 preview, sau khi ngủ với nhau, Minh Minh phũ phàng chia tay ngay lập tức với trai trẻ Quang Hào vì cho rằng cả hai không xứng đôi vừa lứa về mọi mặt.

Hào tức tối quen ngay với cô em gái khác, lại là nhân viên cấp dưới của Minh Minh. Thấy Hào được cô em trẻ đẹp săn đón, tán tỉnh, và bản thân Hào cũng đáp lại khiến cho Minh Minh nổi cơn ghen.

Cuối cùng, không chịu được, Minh Minh lại là người xuống nước trước. Gặp Hào, dù bị anh lớn tiếng nạt nộ, Minh Minh cũng im thin thít không nói gì.

Có vẻ như mối quan hệ của cả hai sẽ thay đổi sau chuyện này. Minh Minh chắc chắn cũng sẽ không dám có thái độ như trước với phi công trẻ.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 trailer, từ ngày con gái riêng bị bệnh, Việt không có thời gian dành cho Giang. Giờ lại thêm việc Lam xin Giang cho cô ta và Việt có thêm con chung nữa để cứu sống Mai Anh, càng khiến mối quan hệ của Việt - Giang ngày càng căng thẳng.

Giang dần buông xuôi mọi thứ. Cô muốn chăm sóc, lo lắng cho Việt nhưng anh lại vô tình buông những lời nói làm tổn thương cô. Có lẽ, Giang đã không chịu đựng được nữa. Cô đòi chia tay Việt.

Thấy Giang như vậy, Việt cứ nghĩ đó chỉ là đùa. Nhưng không, thái độ của Giang rất kiên quyết. Có vẻ như Giang đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nói ra quyết định này.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 26/8/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 26/8/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 35 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 26/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.