| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 25 trên VTV3 hôm nay 1/1

Thứ Hai 01/01/2024 , 16:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 1/1/2024.

Review phim

Trong tập 25 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, dù bị Dương từ chối tình cảm nhưng Tuấn vẫn cố gắng theo đuổi Dương.

Tuấn mong muốn được gọi điện cho Dương mỗi lúc rảnh rỗi. Ảnh CMH

Tuấn mong muốn được gọi điện cho Dương mỗi lúc rảnh rỗi. Ảnh CMH

Tuấn đưa Dương về tận nhà và xin phép được gọi điện cho Dương những lúc rảnh rỗi. Dương chỉ mỉm cười mà không đưa ra câu trả lời với bác sĩ Tuấn.

Tuấn ngạc nhiên khi Dương vẫn gọi ông Quảng là bác. Ảnh CMH

Tuấn ngạc nhiên khi Dương vẫn gọi ông Quảng là bác. Ảnh CMH

Đúng lúc này, ông Quảngđi tập thể dục về và bị hụt hơi. Dương trông thấy vội chạy tới chỗ bố nhưng cô vẫn gọi ông Quảng là "bác". Tuấn thấy lạ với cách xưng hô của Dương khi biết ông Quảng là bố Dương.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 25, liên quan đến bản thiết kế bị cho là đạo ý tưởng, Dương đã viết e-mail trao đổi với ông Trần Khiêm - kiến trúc sư có bản thiết kế trùng lặp với ý tưởng của Dương.

Ông Khiêm không muốn Dương chịu ấm ức nên đã gặp sếp Giang. Ảnh CMH

Ông Khiêm không muốn Dương chịu ấm ức nên đã gặp sếp Giang. Ảnh CMH

Ông Trần Khiêm tới tận công ty Giang Khánh gặp sếp Giang. Ông Khiêm không muốn để Dương chịu ấm ức và không đồng tình với cách giải quyết của sếp Giang.

"Tôi ngần này tuổi rồi, mang tiếng chèn ép một cô gái thì còn mặt mũi nào? Ông đưa tôi bản thiết kế của cô gái đấy và tôi hy vọng rằng trong thời gian sớm nhất, chúng ta sẽ sắp xếp được một cuộc gặp ba bên. Bất luận thế nào chúng ta cũng phải giải quyết chuyện này cho đàng hoàng" - ông Khiêm đề nghị được gặp trực tiếp Dương để trao đổi về bản thiết kế.

Cũng trong tập 25, Anh Thu mang quà xuống cho bé Cam và hí hửng khi biết Tùng đang ở nhà một mình. Nguyệt đang đi công tác còn bé Cam đã sang nhà bà nội. Tùng vẫn rất đề phòng cô ả và không muốn có bất cứ mối liên quan nào với Anh Thu.

Anh Thu vẫn cố tình 'gạ gẫm' Tùng. Ảnh CMH

Anh Thu vẫn cố tình 'gạ gẫm' Tùng. Ảnh CMH

Bị Tùng đuổi về, Anh Thu lại cố tình vào trong nhà để có cơ hội gần gũi Tùng. "Anh biết em muốn gì mà, em ly hôn rồi" - Anh Thu cố ý quyến rũ Tùng khi Nguyệt vắng nhà.

Ở cuối trailer phim, Dương và Lâm đã có cuộc gặp tại nơi ngắm thiên văn năm xưa và cùng nói về những chuyện đã xảy ra.

Dương cho rằng bản thân hèn nhát. Ảnh CMH

Dương cho rằng bản thân hèn nhát. Ảnh CMH

Dương nói trước đây cô luôn tỏ ra phóng khoáng và không quan tâm nhưng thực ra Dương lại thấy mình hèn nhát và muốn trốn tránh mọi chuyện.

Dương quyết định nói với Lâm một điều cô giữ kín trong lòng suốt 8 năm qua.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 25 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/1/2024 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 25

tập 25 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/1/2024 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 25 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.