| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 12 trên VTV1 hôm nay 26/9

Thứ Ba 26/09/2023 , 13:53 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/9, cô Ngần góp ý với cháu trai Đình Trung về sự cứng nhắc với Hiếu, nhưng cô biết trong thâm tâm Trung rất thương và lo cho em trai. Cô động viên Trung vui lên, trông như cây cột điện nở hoa.

Cô Ngần giục Trung nhanh chóng tái hôn. Ảnh chụp màn hình

Cô Ngần giục Trung nhanh chóng tái hôn. Ảnh chụp màn hình

Cô Ngần cũng giục Trung mau chóng tái hôn khi thanh xuân vẫn còn, nhưng Trung nói chưa nghĩ đến chuyện đó vì hiện tại muốn tập trung cho công việc.

Cô nhắc Trung đừng để vì nhầm người một lần mà bỏ lỡ hạnh phúc cả đời của mình. Đúng lúc đó, Linh - vợ cũ của Trung xuất hiện và nghe được những lời tâm sự ấy.

Trung và vợ cũ đã sảy ra chuyện gì?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 12, Trung trở về đơn vị, Văn - em vợ cũ - của Trung bất ngờ đến gặp.

Văn mang theo cá kho "đúng vị ngày xưa chị Linh hay kho cho anh". Văn còn mang cả hạt dổi và mắc khén để bữa cơm thêm phần thú vị.

Văn mang 'quà' tặng Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Văn mang "quà" tặng Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Văn biết ở đơn vị, Trung không bao giờ nhắc tới chuyện hôn nhân của mình, nhưng bây giờ thì khác, bởi anh em ở đều biết Văn là em vợ của Trung.

Cũng trong preview phim, mặc dù quy định không cho phép các chiến sĩ sử dụng điện thoại vào giữa tuần, Hiếu vẫn cố tình lách luật để gọi điện về cho bà.

Hiếu còn nhờ bạn thân là Hoàng bày trò nhằm dụ thủ trưởng ra ngoài, trong khi cậu lẻn vào phòng thủ trưởng để lấy điện thoại. Ngay sau đó, trò lừa của cả hai đã bị phát hiện. Thủ trưởng Hòa gọi Hiếu và Hoàng ra ngoài để làm rõ sự việc.

Thủ trưởng Hòa gọi Hiếu và Hoàng ra ngoài để hỏi rõ chuyện lấy điện thoại. Ảnh chụp màn hình

Thủ trưởng Hòa gọi Hiếu và Hoàng ra ngoài để hỏi rõ chuyện lấy điện thoại. Ảnh chụp màn hình

Thủ trưởng Hòa hỏi Hoàng: “Hay đồng chí nghĩ rằng tôi gọi đồng chí ra đây để an ủi trái tim tan vỡ của đồng chí vì cô người yêu trong tưởng tượng của đồng chí đi lấy chồng?”

Trước lời chất vấn của thầy Hòa, Hiếu và Hoàng chỉ biết nhìn nhau. Hai người biết rằng mình sẽ bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luật.

Ở cuối trailer phim, đồn phó Quang bàn công việc với công an khu vực về vấn nạn tội phạm ma túy trên địa bàn.

Phía công an thông tin vừa bắt giữ được một xe vận chuyển 1.200 cây thuốc lá lậu từ bên kia biên giới qua khu vực cột mốc A13, gần trạm biên phòng Luồng Kéo vào nội địa.

Phía công an muốn đồn biên phòng Mường Luông hỗ trợ điều tra vụ buôn lậu ma túy. Ảnh chụp màn hình

Phía công an muốn đồn biên phòng Mường Luông hỗ trợ điều tra vụ buôn lậu ma túy. Ảnh chụp màn hình

Đối tượng trực tiếp áp tải hàng là Lò Văn Uốn, người này khai được tổ kiểm soát trạm Luồng Kéo cho qua.

Chính vì vậy, phía công an muốn đồn biên phòng Mường Luông hỗ trợ điều tra để xác minh, làm rõ lời khai của đối tượng Uốn.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 26/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 12

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 12 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất