| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 9 trên VTV1 hôm nay 21/9

Thứ Năm 21/09/2023 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 21/9, Đồn phó Quang là người gắn bó lâu nhất với Mường Luông. 20 năm cắm chốt vùng biên giới, Đồn phó Quang nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bà con lẫn anh em trong đơn vị.

Kể từ khi Đồn trưởng mới về nhận nhiệm vụ, Đồn phó Quang thường xuyên bất đồng quan điểm với Trung. Hai người chưa tìm được tiếng nói chung. Trung là người khácứng nhắc, chưa thực sự mềm dẻo để phối hợp cùng Đồn phó Quang giải quyết những tồn tại ở vùng biên này.

Đồn trưởng Trung và Đồn phó Quang vẫn chưa có được tiếng nói chung. Ảnh chụp màn hình

Đồn trưởng Trung và Đồn phó Quang vẫn chưa có được tiếng nói chung. Ảnh chụp màn hình

Khi Trung yêu cầu cần quyết liệt hơn nữa trong việc đấu tranh phòng chống ma túy trên địa bàn. Và quả thực Trung đã có bước đầu thành công khi vây bắt tại trận một chuyến xe có chở chất cấm.

Đồn phó Quang cứ nghĩ Trung thúc giục anh em làm việc hết công suất vì muốn lập công.

"Thật sự anh muốn lập công đến thế sao", Đồn phó Quang nói.

"Đây là nhiệm vụ chúng ta phải thực hiện. Dù ít hay nhiều chúng ta cũng đã chạm vào được một cái gì đó cụ thể thay vì đuổi hình bắt bóng bao lâu nay. Qua sự việc vừa rồi tôi khẳng định trên địa bàn chúng ta quản lý có sự vận chuyển, mua bán ma túy", Trung lạnh lùng đáp.

Khi thấy Đồn phó Quang không nói gì mà khó chịu bỏ đi. Trung liền gọi lại nói thêm: "Dù anh gắn bó với địa bàn lâu năm nhưng dù sao tôi vẫn là cấp trên của anh. Tôi đề nghị anh cần cân nhắc kỹ trước khi phát biểu".

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 9, Cương thích Chà nên thường theo dõi, làm phiền cô. Thấy Cương đang lén chụp ảnh Chà, A Rể đề nghị sẽ bắt cóc Chà giúp Cương để đổi lấy chai rượu.

Cương thường xuyên theo dõi Chà. Ảnh chụp màn hình

Cương thường xuyên theo dõi Chà. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Chà được bộ đội biên phòng nhận làm con nuôi và ở cùng các chiến sĩ trên doanh trại nhưng vì quá nhớ em nên Chà đã tự ý bỏ về nhà.

Đồn trưởng Trung tới nhà hai chị em Chà ở và mắng: "Tại sao cháu lại tự ý như vậy? Cháu có biết như vậy là vô kỷ luật không? Thằng Cương nó chưa từ bỏ ý định với cháu đâu, cháu làm như vậy rất dễ để lại hậu quả đấy. Chú đã nói rồi, việc của cháu là tập trung vào học còn em Vừ đã có các chú lo".

Trung lo lắng khi Chà tự ý bỏ về nhà. Ảnh chụp màn hình

Trung lo lắng khi Chà tự ý bỏ về nhà. Ảnh chụp màn hình

Lúc này lang Phương cũng đang có mặt. Thấy Trung có vẻ hơi nóng nảy, cô liền can ngăn: "Anh đừng nặng lời thế. Anh có em không?".

Nhắc đến em trai, Trung bất thần nhớ về người em khó bảo của mình. Nếu như Trung là niềm tự hào của gia đình thì em trai anh lại mang về những nỗi lo lắng, muộn phiền cho bà.

Em trai Trung luôn khiến mọi người trong gia đình lo lắng. Ảnh chụp màn hình

Em trai Trung luôn khiến mọi người trong gia đình lo lắng. Ảnh chụp màn hình

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 21/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 9

Tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 9 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 21/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất