| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 trên VTV1 hôm nay 25/9

Thứ Hai 25/09/2023 , 15:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/9, Mai là giỗ bố, Hiếu nóng lòng muốn gọi điện về cho bà nội, nhưng quy định đối với các chiến sĩ lính nghĩa vụ không được sử dụng điện thoại giữa tuần.

Hiếu đang xúi Hoàng - cậu bạn thân - lấy điện thoại cho mình, thì bị Thái - một người bạn cùng Đội rất nghiêm túc - nghe được.

Thái phát hiện Hiếu và Hoàng định làm trái quy định. Ảnh chụp màn hình

Thái phát hiện Hiếu và Hoàng định làm trái quy định. Ảnh chụp màn hình

Thái nhắc nhở Hiếu và Hoàng chớ phá luật, vi phạm nội quy và đừng để một hai cá nhân ảnh hưởng tới cả tập thể.

Dù vậy, Hiếu vẫn không chịu bỏ cuộc. Buổi tối, Hiếu lân la đến gần phòng của thủ trưởng để thám thính. Sau đó, Hiếu xúi Hoàng tìm cách dụ thủ trưởng ra khỏi phòng 5 phút, trong lúc đó, Hiếu sẽ lén vào phòng thủ trưởng để lấy điện thoại gọi về cho bà.

Hiếu xúi Hoàng dụ thủ trưởng ra ngoài để lấy điện thoại. Ảnh chụp màn hình

Hiếu xúi Hoàng dụ thủ trưởng ra ngoài để lấy điện thoại. Ảnh chụp màn hình

Hiếu mách cho Hoàng cách "đánh" vào tâm lý vì thủ trưởng là người rất tình cảm. Hoàng có thể giả bị người yêu đá, buồn không ngủ được, khóc ướt gối. Tuy nhiên, Hoàng lại chưa từng yêu ai nên không thể giả khóc được.

Hiếu chuẩn bị dầu gió để Hoàng bôi vào mắt cho sưng giống khóc. Khi Hoàng từ chối bôi, Hiếu bất thình lình bôi vào mắt bạn.

Liệu Hoàng có tức giận mà không giúp Hiếu? Trò này của Hiếu có bị phạt?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 11, Đồn trưởng Trung về Ban chỉ huy có công việc, tiện tranh thủ về nhà giỗ bố.

Lâu lắm anh mới ăn cơm cùng bà nội và cô ruột. Bà nội biết thầy giáo của Hiếu là bạn của Trung nên muốn Trung "nhờ người ta, có gì thì châm chước cho em nó". Trung lập tức phản đối, anh cho rằng Hiếu vào quân đội là để sống và rèn luyện kỷ luật.

Biết Trung quen biết với thầy của Hiếu, bà nội muốn anh nhờ vả giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Biết Trung quen biết với thầy của Hiếu, bà nội muốn anh nhờ vả giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Cô của Trung góp lời, vì Hiếu bồng bột nên cô sợ cháu trai sẽ gây chuyện. "Thì nó phải chịu trách nhiệm ạ?" - Trung đáp lại lời cô một cách nghiêm túc. Cô Trung thất vọng vì cháu trai lúc nào cũng chằn chặn nội quy.

Sau bữa ăn, Trung lại mở nhật ký của bố ra đọc. Cô thấy vậy liền nhắc Trung đừng để bà nhìn thấy, vì mỗi lần bà đọc nhật ký, bà lại khóc.

Cô nhắc Trung đừng để bà thấy đang đọc nhật ký. Ảnh chụp màn hình

Cô nhắc Trung đừng để bà thấy đang đọc nhật ký. Ảnh chụp màn hình

Nước mắt của bà làm nhòe hết cả chữ của cuốn nhật ký.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 25/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất