| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 17 trên VTV1 hôm nay 4/10

Thứ Tư 04/10/2023 , 16:49 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/10, Hiếu là bộ đội nghĩa vụ hải quân, tính cách ngỗ nghịch. Hiếu nhập ngũ vì nghe lời bà nội, bản thân lại không muốn trở thành một chiến sĩ bộ đội. Tại nơi học tập và rèn luyện, Hiếu thường xuyên xích mích, gây sự với Thái.

Hiếu lại gây sự với Thái. Ảnh chụp màn hình

Hiếu lại gây sự với Thái. Ảnh chụp màn hình

Lần này, Hiếu cay cú và ấm ức nghĩ rằng vì Thái mà mình mới bị phạt tăng gia sản xuất. Hiếu nhất quyết không để yên chuyện này. Bạn thân của Hiếu là Hoàng cũng hùa với Hiếu đi hỏi tội Thái.

Hiếu mắng Thái là đồ mách lẻo vì đã mang chuyện của Hiếu đi kể bừa bãi và không xin phép. Hiếu còn cho rằng Thái có nội tâm đầy đố kỵ.

Trong khi đó, ở quê, bà nội Hiếu vẫn ngày ngày mong ngóng các cháu. Bà nội rất thương Hiếu, biết Hiếu thích ăn thịt gà nên không cho cô Ngần mang gà đi bán.

Thấy cô Ngần mang gà đi bán, bà nội Hiếu lại tiếc. Ảnh chụp màn hình

Thấy cô Ngần mang gà đi bán, bà nội Hiếu lại tiếc. Ảnh chụp màn hình

Cô Ngần cũng phì cười nhắc lại chuyện Hiếu dù không cho ai được giết gà nhưng lại vẫn ăn thịt gà và vừa ăn vừa khóc nên toàn bị Trung mắng.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 17, sau một thời gian về Đồn biên phòng Mường Luông nhận công tác, Trungnhận ra nhiều bất cập vẫn tồn tại và phải sớm được giải quyết dứt điểm.

Việc vận chuyển ma túy, Trung đang nghi ngờ Phương là người đứng sau vì năm xưa chính bố Phương - lang Tâm - từng bị kết tội vận chuyển trái phép ma túy.

Trung trảo đổi với Tuấn Anh về tin nhắn nạp danh. Ảnh chụp màn hình

Trung trảo đổi với Tuấn Anh về tin nhắn nạp danh. Ảnh chụp màn hình

Trong lần trò chuyện, Trung kể với Tuấn Anh việc mình nhận được tin nhắn từ một số máy lạ: "Số này đêm qua nhắn cho tôi ba lần, cùng một nội dung nhưng mỗi lần lại là một địa điểm khác nhau".

Trung cũng đưa cho Tuấn Anh xem nội dung tin nhắn anh nhận được.

Tuấn Anh phân tích ba địa điểm nhắc tới trong tin nhắn gửi cho Trung đều là những vị trí hết sức nhạy cảm. Trung biết điều này nhưng vẫn quyết định sẽ tới điểm hẹn theo yêu cầu của người lạ.

Tuấn Anh đề xuất bố trí người đi cùng Trung để đảm bảo an toàn cho Đồn trưởng. Tuy nhiên, Trung nói không cần phải làm như vậy.

"Dù với mục đích gì thì tôi có cảm giác người này đang trong tâm trạng bất an. Tôi sẽ đi một mình" - Trung phán đoán và quyết định tới điểm hẹn một mình.

Liệu Trung có gặp nguy hiểm khi tới điểm hẹn? Ai là người đã nhắn tin cho Trung?

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 4/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 17

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
600 thú cưng khoe sắc

Ngày hội thú cưng 'Pet Perfect' Suối Tiên 2024 lần thứ II dự kiến diễn ra vào 20/10 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất