| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối trên VTV3 hôm nay 12/7

Thứ Tư 12/07/2023 , 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/7/2023.

Review phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối

Trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, tưởng Luyến nợ nần, bố mẹ Luyến vội vàng khăn gói về quê, mà không biết con gái có bầu với Lưu và sắp làm đám cưới.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Bà Tình khuyên Luyến sau đám cưới về thông báo cho bố mẹ đẻ.Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Bà Tình khuyên Luyến sau đám cưới về thông báo cho bố mẹ đẻ.Ảnh chụp màn hình

Bà Tình tính cưới xin xong, hai vợ chồng Luyến và bà cùng về quê gặp bố mẹ Luyến. Lúc đó, "ván đã đóng thuyền" rồi bố mẹ Luyến cũng không thể gây khó.

Luyến luôn tỏ ra "phũ" với bố mẹ nhưng trong lòng cô chưa bao giờ hết lo cho họ. "Bố mẹ đẻ ra con làm sao con bỏ được" - cô tâm sự với bà Tình.

Bố mẹ Luyến về quê vẫn còn đất cát nhà cửa, mẹ Luyến thì vẫn chạy chợ được nên tạm thời cô vẫn để bố mẹ tự lo cho nhau.

Cô cũng dặn hàng xóm, có việc gì báo ngay cho cô. "Bà không phải lo lắng quá đâu" - Luyến nói với bà Tình.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) preview, ngay sau khi bố mẹ Luyến về quê, Lưu nhanh chóng tổ chức đám cưới. Thạch vui mừng khi bố và cô Luyến thành đôi.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Thạch giúp bố chuẩn bị giường cưới. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Thạch giúp bố chuẩn bị giường cưới. Ảnh chụp màn hình

Cậu giúp bố chuẩn bị giường cưới chắc chắn cùng bộ ga gối mới tinh. Diện bộ vest chú rể, Lưu lo Luyến lại "ngoạc mồm" ra mắng nghèo còn sĩ.

Thạch nhắc nhở bố tổ chức đám cưới rồi mà vẫn gọi vợ là "con Luyến", "Luyến lươn".

Trong khi đó, Luyến chưa chuẩn bị hay trang điểm gì. Cô đang tâm sự với bà Tình về món nợ của Lưu. Vì đó là tiền dưỡng già của bà Tình nên dù Luyến và Lưu có thành đôi thì cũng không thể xóa nợ. Bà Tình nói Luyến thư thư giãn nợ cho Lưu.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Luyến lo lắng khi Bình vẫn chưa đến trang điểm cho cô. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Luyến lo lắng khi Bình vẫn chưa đến trang điểm cho cô. Ảnh chụp màn hình

Chị Hòa đứng ngoài nghe được trêu "lấy rồi thì của em cũng là của anh". Chị giục Luyến đi trang điểm, Luyến mới sực nhớ ra Bình nhận sẽ làm việc này. Tuy nhiên, chị Hòa cho biết, Bình đang đòi Điền tổ chức đám cưới cho cô.

Cũng trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) trailer, sau khi tận mắt chứng kiến cách sống của bố con Lưu, chị Hòa đã có suy nghĩ khác.

Nói về Thạch - chàng trai mà chị từng cấm đoán đủ kiểu khi yêu con gái chị, nay chị đã phải thừa nhận, con người ta không có quyền chọn nơi sinh ra nhưng có thể chọn cách sống. Sự tự trọng, tốt bụng, chăm chỉ... của Thạch đã chiếm được tình cảm của chị.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Nga khoe mẹ Hòa chuẩn bị hoa cưới cho chú Lưu. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Nga khoe mẹ Hòa chuẩn bị hoa cưới cho chú Lưu. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ đồng ý cho con gái và Thạch tiếp tục yêu nhau, chị Hòa còn làm hòa với Lưu - người chị từng gọi là đầu đường xó chợ. Trong ngày cưới của Lưu Luyến, chị Hòa còn tự tay chuẩn bị hoa cưới cho chú rể.

"Ai lại để cái mụ Hòa chuẩn bị hoa bao giờ" - Lưu vẫn cợt nhả mà không để ý có Nga ở đây.

Thạch hỏi bố có hồi hộp không và trêu bố "lần hai chắc đỡ hồi hộp hơn lần một". Nga cười khúc khích trước sự tếu táo, vui vẻ của hai bố con.

Ở phân đoạn cuối trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối), cả xóm trọ rộn ràng chuẩn bị cho đám cưới của Luyến và Lưu. Ai cũng vui mừng, hào hứng, háo hức, mỗi người một tay một chân chuẩn bị cho ngày trọng đại của Lưu Luyến.

Như đã hứa, Điền sẽ nhận nhiệm vụ làm MC đám cưới của anh Lưu. Không chỉ vậy, Điền còn chuẩn bị bài hát Đường về hai thôn để thể hiện trong ngày vui của anh.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Mọi người trong xóm trọ chuẩn bị đám cưới cho Lưu - Luyến. Ảnh chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45: Mọi người trong xóm trọ chuẩn bị đám cưới cho Lưu - Luyến. Ảnh chụp màn hình

Bỗng một người đàn ông xuất hiện tại xóm trọ, càu nhàu: "Làm ăn không lo làm ăn, suốt ngày tụ tập đàn đúm". Ông ta còn quát mấy thanh niên ra chợ bốc hàng, ứ hết cả chợ.

Thấy vậy, Nhật không ngại mắng người đàn ông này là chủ chỉ biết bóc lột: "Hôm nay là ngày vui của người ta, mà mồm ông cứ to ngoạc ra".

Liệu người đàn ông này có gây sự trong ngày vui của Lưu Luyến?

Cùng đón xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 12/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 12/7/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 45 (tập cuối) phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim sẽ kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.