| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 25 trên VTV1 hôm nay 22/8

Thứ Hai 22/08/2022 , 16:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 25: Ông Cửu hốt hoảng khi con gái say xỉn, ở cùng phòng với trai lạ. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 25: Ông Cửu hốt hoảng khi con gái say xỉn, ở cùng phòng với trai lạ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 25

Trong phim Đấu trí tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/8, sau khi tranh cãi với ông Cửu, Quyên bỏ nhà đi uống rượu say khướt bất tỉnh.

Lúc này, Đại úy Phong đang âm thầm theo dõi nên đã đưa Quyên vào nhà nghỉ. Vừa vào phòng, ông Cửu - Chi cục trưởng Hải quan bất ngờ gọi điện cho con gái.

Phong liền nghe máy và kể hết sự tình việc con gái ông đang say rượu đang ở khách sạn mình. Anh cùng tự nhận mình là bạn học cùng lớp đại học của cô.

Nghe thấy vậy, ông Cửu vô cùng lo lắng, đòi yêu cầu nhìn thấy mặt Quyên. Sau khi xem hình ảnh của con gái, ông Cửu lại tiếp tục đòi nhìn mặt Phong.

Liệu Phong có chấp nhận cho ông Cửu nhìn thấy mặt mình? Sau chuyện hôm nay, Phong sẽ có cơ hội tiếp cận Quyên nhiều hơn?

Cũng trong phim Đấu trí tập 25 trailer, Lam trò chuyện với Vũ và bày tỏ đến chuyện đám cưới. Cô giao hẹn cưới xong không vội có con.

Vũ hiểu chuyện, hỏi Lam có phải vẫn là việc ký kết hợp đồng giữa Hùng Đơn - công ty của dượng Lam và Quỹ Đông An không.

Vũ có đồng ý với yêu cầu của Lam?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 25 preview, Dượng của Lam có ý định đưa cô lên làm giám đốc mảng kinh doanh của công ty.

Nghe thấy vậy, Lam nửa đùa nửa thật, mượn chuyện lấy chồng để từ chối khéo. Nhưng ông Hùng đặt rất nhiều tâm huyết vào chuyện hợp tác với Đông An.

Với ông, đây là cơ hội vàng để cải tổ lại công ty, tuyển dụng nhân tài. Ông Hùng định dùng nguồn tiền của Đông An để giúp Hùng Đơn "băng băng chạy về đích".

Dường như cả Lam và Vũ đều cảm thấy vụ bắt tay này có nhiều điều bất ổn. Trước đó, ông Hùng sốt sắng muốn tham khảo ý kiến của Vũ trong vụ đầu tư lớn này.

Phim Đấu trí tập 25 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 25

Đấu trí tập 25 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 25 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Bộ phim Đấu trí là câu chuyện kể về cuộc chiến chống lại những kẻ có tiền, có quyền, địa vị, có cả tri thức sẵn âm mưu, thủ đoạn từ chạy án đến gây sức ép ngược lại cơ quan điều tra.

Lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế, phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn, những hoạt động ngầm của nhóm tội phạm "cổ cồn trắng", những liên minh lợi ích giữa doanh nghiệp và quan chức.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất