| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 26 trên VTV1 hôm nay 23/8

Thứ Ba 23/08/2022 , 17:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 26: Ông Cửu muốn rút lui khỏi đường dây buôn lậu của Thịnh gia. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 26: Ông Cửu muốn rút lui khỏi đường dây buôn lậu của Thịnh gia. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 26

Trong phim Đấu trí tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/8, với nhiệm vụ theo dõi Quyên, Phong luôn có mặt ở những nơi Quyên lui tới.

Phong còn cứu Quyên thoát khỏi kẻ xấu khi cô nàng say rượu ở quán bar. Phong tự giới thiệu với Quyên mình là dân môi giới bất động sản.

Quyên thì không cho rằng như vậy. Nhìn cách ăn mặc của Phong, Quyên đoán Phong là một tay "chăn gái".

Phong bật cười với ý nghĩ này của Quyên. Quyên cũng chắc mẩm mình đoán đúng vì Phong không làm tổn hại gì cô trong đêm ở khách sạn.

Quyên cho rằng điều Phong muốn là làm quen rồi tán tỉnh Quyên. Cô nàng không hề biết Phong là công an mật và bản thân cô đang bị công an theo dõi để tìm ra chứng cứ buộc tội ông Cửu.

Cũng trong phim Đấu trí tập 26 trailer, tới gặp Thịnh "đầu bạc", ông Cửu phải bịt kín, dè chừng mọi thứ xung quanh. Ông Cửu cảm giác như mình đang bị theo dõi.

Để đảm bảo an toàn, ông Cửu đề nghị Thịnh Gia tạm dừng việc vận chuyển hàng. Tất nhiên, Thịnh "đầu bạc" kịch liệt phản đối: "Không thể dừng được". Thịnh "đầu bạc" nói mình đi nước ngoài để tránh sự chú ý, mọi chuyện ở nhà đã có con trai - Trung "ve" - giải quyết.

Ông Thịnh nói ông Cửu cứ yên tâm vì Trung trông bớp chớp nhưng làm việc đâu vào đấy.

Sau bao năm nhận tiền từ Thịnh Gia, đến bây giờ ông Cửu lại muốn rút lui. Nhưng bố con ông Thịnh không dễ gì để mất đi người "bảo kê" uy tín này.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 26 preview, sau khi Thạo "sói" ra tù, tên này lại gửi đơn kiện chỉ đích danh Vũ và Phong điều tra sai khiến hắn ngồi tù oan. Thanh tra Bộ Công an rất quan tâm đến việc này và tiếp tục gọi Vũ tới truy vấn.

Vũ khẳng định, Thạo "sói" phạm tội và phải trả giá là điều hoàn toàn đúng sự thực. Vũ không việc gì phải suy nghĩ lại và cũng không cần tự vấn lương tâm.

Vũ chắc chắn mình đã điều tra đúng và tòa cũng xử đúng người, đúng tội. "Nếu anh ta muốn, có thể kiện lên mọi cấp" - Vũ tin tưởng vào nghiệp vụ của mình.

Vũ nói toàn bộ mọi chuyện anh đã ghi rõ trong bản tường trình và mong cấp trên sớm xử lý dứt điểm chuyện này.

Phim Đấu trí tập 26 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 26

Đấu trí tập 26 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 26 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất