| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 48 trên VTV1 hôm nay 22/9

Thứ Năm 22/09/2022 , 16:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 48 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 48: Đội của Vũ điều tra thực hư bên trong sân golf Alpha. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 48: Đội của Vũ điều tra thực hư bên trong sân golf Alpha. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 48

Trong phim Đấu trí tập 48 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/9, ông Đinh Hoàng Đức đưa cho chú họ của mình - ông Trần Hoàng - Giám đốc Công ty Alpha một cuốn sổ chứng nhận sở hữu cổ phần của công ty Vân Long.

Ông Đức nói cuốn sổ này là bù cho 10% của Alpha mà lẽ ra chú phải được nhận sau khi đóng mỏ số 1. Tuy nhiên, ông Hoàng giận dữ không nhận: "Tao không cần cái tờ giấy lộn".

Ông Đức thuyết phục chú rằng, số cổ phần này sẽ tăng giá chóng mặt sau khi bọn cháu hoàn tất công tác hoán đổi dự án. Vân Long sẽ thay thế TN Mobile để trở thành thế lực lớn nhất trong giới công nghệ cao của tỉnh Đông Bình.

Vì thế, "nếu chú không từ chối, chú sẽ trở thành cổ đông quan trọng của cái thế lực đó" - ông Đức nói đến đây khiến ông Hoàng xuôi tai. Hơn thế, ông Đức còn hứa sang tuần sẽ dẫn chú đến nhà Chủ tịch Phát - Chủ tịch tỉnh Đông Bình.

Lời hứa này khiến ông Hoàng rất hài lòng: "Giữ lời hứa đấy nhá!". Sau khi thuyết phục xong, ông Đức thúc giục ông Hoàng đi giải quyết ngay cái việc cổ phần của TN Mobile.

Cũng trong phim Đấu trí tập 48 trailer, tại cuộc họp của Đội, Linh và Hào cho biết, đến năm 2017, sân golf Alpha nằm trong khu du lịch sinh thái Alpha của tỉnh Đông Bình chính thức hoạt động.

Theo điều tra ban đầu cho thấy, dòng tiền đầu tư vào các dự án có thể đến từ việc bán biệt thự đi kèm, bán và khai thác khoáng sản một cách trái phép dưới lòng dự án, thậm chí dòng tiền có thể tới từ TN Mobile.

Đại úy Vũ và Phong đã sân golf Alpha. Vũ nghi ngờ mỏ khai thác khoáng sản số 1 chính là ở đây.

Bởi khu du lịch sinh thái Alpha trước đây được phê duyệt với tổng diện tích là 150ha, nhưng sân golf 18 lỗ này chỉ có diện tích là tầm 100ha. Vũ đặt ra câu hỏi, số diện tích còn lại để làm gì.

Phong đoán đúng điều Vũ đang suy nghĩ rằng việc bỏ hoang mấy chục hecta đất như vậy nhất định phải có lý do.

Vũ cho rằng muốn rõ thực hư mấy chục hecta đất bên trong thực chất bỏ hoang hay được sử dụng với mục đích gì thì chỉ có một cách để biết là vào tận bên trong.

"Vấn đề là có đủ bản lĩnh để vượt qua bức tường này không?" - Vũ đặt ra thách thức với chính mình và đồng đội.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 48 preview, bà Hạnh vẫn luôn canh cánh trong lòng sự bất an khi con trai làm cảnh sát điều tra.

Bà biết Vũ có đam mê, nhiệt huyết, có lý tưởng, nhưng bà nhắc nhở Vũ hãy nghĩ cho những người xung quanh con.

"Con sắp lấy vợ, còn có con. Vợ con con sẽ ra sao?" - nỗi lòng của người mẹ ngày càng thêm lo lắng trĩu nặng.

Càng bóc tách điều tra, Vũ càng phát hiện hệ thống hoạt động rắc rối của liên minh nhóm lợi ích. Đối tượng đang điều tra là chú cháu Trần Hoàng – Đinh Hoàng Đức là thế lực khó động vào.

Thế lực này đã đưa lời cảnh báo thông qua bé Thư – cháu ruột của Vũ - bằng tờ giấy có in thông tin đặc biệt.

Phong rất phẫn nộ khi biết chuyện này: "Lũ hèn hạ này dám động đến cả trẻ con". Vũ trấn an Phong rằng chuyện này anh tự lo được, nhưng còn một chuyện khác, theo Vũ còn đáng lo. "Nội bộ của chúng ta chắc chắn là có vấn đề" - Vũ khẳng định.

Trước đó, nhiều thông tin mật trong quá trình điều tra cũng đã từng bị lộ, lọt. Rõ nhất là lần đột kích kiểm tra kho hàng điện thoại di động của TN Mobile.

Cảnh sát được huy động tập kích theo kế hoạch nhưng vừa đến, các đối tượng đã nắm được thông tin trước nên cho cháy chập, nổ tung kho hàng.

Phim Đấu trí tập 48 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 48

Đấu trí tập 48 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 22/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 48

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 48 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất