| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 54 trên VTV1 hôm nay 30/9

Thứ Sáu 30/09/2022 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 54: Phong dòi hỏi Thạo 'sói' để tìm ra kẻ chủ mưu bôi nhọ bố Vũ.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 54: Phong dòi hỏi Thạo 'sói' để tìm ra kẻ chủ mưu bôi nhọ bố Vũ.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 54

Trong phim Đấu trí tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/9, các trinh sát đã tìm ra địa điểm tổ chức cuộc họp nhóm bí mật do Hoàng Đức có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong tỉnh.

Đức liệu có thể một tay che trời như bấy lâu nay?

Cũng trong phim Đấu trí tập 54 trailer, việc Vũ không thoả hiệp với người của Hoàng Đức trong vụ điều tra TN Mobile và công ty Alpha khiến gia đình anh một lần nữa gặp chuyện.

Lần này kẻ thù không nhằm vào mẹ hay chị gái Vũ mà trực tiếp xúc phạm bố Vũ, một lãnh đạo ngành công an đã hy sinh.

Đích thân thủ trưởng cơ quan điều tra ra lệnh tìm bằng được kẻ gây ra vụ việc này. "Báng bổ người đã khuất thì không có kết cục tốt đẹp đâu", Phong nói. Lê Quang Thạo bắt đầu run sợ.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 54 preview, Hoàng Đức lại lên kế hoạch cho một dự án mới nằm trên đường Hòa Đông.

Anh ta yêu cầu quy hoạch thật tốt để chiếm vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Đối tác của Hoàng Đức đầu tư, gom tiền vào khu đất Hòa Vân - nơi Đức nói là thuận lợi nhất.

Tuy nhiên, nếu Đức muốn quy hoạch lại để làm dự án trọng điểm, số tiền của các nhà đầu tư coi như đã "xung vào công quỹ".

Hoàng Đức tuyên bố đó là tiền kiếm được từ việc phân lô bán nền dự án sinh thái Hòa Đông 1. Vì thế, dư luận xôn xao rằng doanh nghiệp ở tỉnh đang được chính quyền hậu thuẫn.

"Các anh thu mua đất của dân với giá một bát phở, nhưng bán ra với giá một cây vàng", Đức dọa nhà đầu tư.

Tuy nhiên, chính Hoàng Đức cũng bị tố là bất chấp tất cả để sinh lời. Đức dù là chủ doanh nghiệp nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn tới chủ tịch Đoàn Phát trong nhiều quyết sách lớn.

Phim Đấu trí tập 54 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 54

Đấu trí tập 54 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 54

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 54 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất