| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 trên VTV3 hôm nay 8/8

Thứ Năm 08/08/2024 , 15:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 11 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, từ ngày vô tình thấy Đào gặp gỡ Nghiêm trong quán cà phê nhưng lại nói dối đi gặp chị bạn, Yên bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của cả hai.

Vợ chồng Yên nghi Nghiêm và gia đình Quý có vấn đề. Ảnh CMH

Vợ chồng Yên nghi Nghiêm và gia đình Quý có vấn đề. Ảnh CMH

Ít ngày sau, trong lúc chuẩn bị ăn cơm, vợ chồng Yên lại thấy Nghiêm đến tận phòng trọ của Đào chở Quý đi đâu đó. Hai vợ chồng Yên chắc chắn vợ chồng Đào và vợ chồng Nghiêm đang có chuyện gì đó rất quan trọng nhưng lại giấu diếm vợ chồng mình.

Quyết tìm cho ra bí mật, Yên lần mò tới tận quán tóc của Đào để hỏi Thơm về hành tung của Đào những ngày gần đây.

Yên mò đến tận quán của Đào để tìm hiểu nguyên nhân. Ảnh CMH

Yên mò đến tận quán của Đào để tìm hiểu nguyên nhân. Ảnh CMH

"Dạo này cháu thấy cô ấy có biểu hiện lạ lắm. Sáng nay đang làm xong gọi điện cho chú nào ấy. Tô son môi đỏ choe choét rồi đi luôn. Chưa hết, về làm cho khách được một lúc, có người gọi, rồi lại đi luôn. Rõ ràng từ lúc cháu làm ở tiệm nail này, cháu chỉ thấy khách bỏ cô ấy chứ có bao giờ cô ấy bỏ khách đâu", Thơm mách lẻo với Yên.

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11, sau khi Đào đến gặp Nghiêm và tung bằng chứng anh cùng tình cũ đi ăn kẹo bông với nhau trong công viên, Nghiêm biết sự việc đang đi quá xa và sợ sớm muộn gì vợ cũng sẽ biết.

Nghi ngờ Quý tiết lộ bí mật cho vợ, Nghiêm tới gặp Quý hỏi rõ ngọn ngành.. Ảnh CMH

Nghi ngờ Quý tiết lộ bí mật cho vợ, Nghiêm tới gặp Quý hỏi rõ ngọn ngành.. Ảnh CMH

"Tôi cũng chẳng muốn nói đâu, nhưng vợ tôi cứ gặng hỏi nên tôi đành phải nói. Tôi nói thật là tôi rất kém khoản giữ bí mật. Đào còn bảo tôi lên tận cơ quan để tìm ông, cái hôm mà ông nói bận không gặp ông ấy. Lên đến nơi người ta mới bảo ông xin nghỉ phép. Tôi nghĩ những chuyện này vợ ông không biết vì Đào còn dặn kỹ là phải giấu gia đình Hào - Yên vì sợ đến tai Trang. Sau đấy vợ tôi lại bảo tôi đi theo dõi ông", Quý thật thà kể hết cho Nghiêm.

Nghiêm lo lắng không biết giảm thích với vợ thế nào. Ảnh CMH

Nghiêm lo lắng không biết giảm thích với vợ thế nào. Ảnh CMH

Quý còn kể hết cho Nghiêm về hành trình làm thám tử của mình và ghi lại những bằng chứng của Nghiêm và Vân. Nghe Quý kể Nghiêm chỉ biết vò đầu bứt tai không biết phải giải thích như thế nào với vợ.

Ở phần đoạn khác của trailer, sau khi âm thầm tới khách sạn để kiểm chứng thông tin, Trang đã xác định được giao diện của Vân  - người yêu cũ của Nghiêm cũng chính là người mà Nghiêm đã bí mật quan tâm, chăm sóc dạo gần đây.

Đào muốn giúp Trang 'khẳng định chủ quyền'. Ảnh CMH

Đào muốn giúp Trang 'khẳng định chủ quyền'. Ảnh CMH

Trang báo tin ngay cho bạn thân Đào và chẳng cần 1 giây phút do dự nào, Đào đã cũng Trang tới thẳng khách sạn Vân đang thuê để giúp Trang ‘khẳng định chủ quyền’.

Vừa thấy Vân ra khỏi khách sạn, Trang lập tức chạy tới gặp. Tuy nhiên, khi đối diện với Vân, Trang ấp úng mãi mới nói được câu: "Tôi là vợ của anh Nghiêm".

Vân lúc nào có chút bất ngờ nhưng đã dần hiểu ra mọi chuyện. Ảnh CMH

Vân lúc nào có chút bất ngờ nhưng đã dần hiểu ra mọi chuyện. Ảnh CMH

Dường như Vân cũng đã hiểu ra cuộc gặp ngày hôm nay.

Liệu Trang có tin và chấp nhận lời giải thích của Vân? Với tính cách ghê gớm của Đào liệu cô có làm gì Vân?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 11 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 trên VTV3

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 11 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 8/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.