| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1

Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập cuối trên VTV1 hôm nay 29/3

Thứ Tư 29/03/2023 , 14:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập cuối (tập 45) sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập cuối

Trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/3, Tú lâu nay đều thân thiết với Tố. Tú cảm mến Tố, luôn lo lắng, quan tâm đến Tố.

Những lúc Tố ở cạnh người con gái khác, Tú đều thấy ghen tị, mắng Tố là đồ phản bội. Giờ đây, khi Tố thân thiết hơn với Nhài, Tú cũng khó chịu vô cùng.

Tú vốn là một người đanh đá, chua ngoa, xéo sắc nên bị không ít người trong làng thấy ngứa mắt. Lần này, không rõ Tú lại gây ra chuyện gì khiến mặt mũi đầy vết thương, quần áo cũng tơi tả.

Nhài trông thấy vậy liền mang cho Tú mượn áo và giúp anh sát trùng vết thương.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Tú bị đánh te tua, Nhài ra tay giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Tú bị đánh te tua, Nhài ra tay giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Tú vùng vằng nhận túi đồ sơ cứu Nhài mang đến nhưng nhất quyết không nói lời cảm ơn. Nhài mắng Tú cũng vì tội chanh chua nên mới có kết cục này và giúp Tú rửa vết thương.

Tú thì kêu oai oái vì đau, thắc mắc không biết vì sao Nhài lại giúp mình. Nhài đáp: "Vì là bạn của Tố". Tú vừa nghe vậy lại cắm cảu rằng không thèm làm bạn với Tố và Nhài.

Nhài lập tức hỏi xoáy Tú: "Sao mà không thèm làm bạn bè? Thích Tố à?".

Cũng trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) trailer, Đạt đột ngột xin nghỉ việc và bỏ nhà đi khiến Son lo lắng. Ông Công cho rằng vì Son chưa tha thứ nên Đạt mới làm vậy.

Son vội vàng đuổi theo chồng nhưng không kịp. Đạt trông thấy Son cũng mặc kệ vợ. Đúng lúc ấy, Son được bố gọi điện giục về nhà gấp vì mẹ Son bị ốm.

Son sấp ngửa về nhà thăm mẹ thì lại thấy Đạt đang phụ giúp bố mẹ mình chuyển hàng. Son ngỡ ngàng với sự có mặt của Đạt nhưng Đạt chỉ cười trừ.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Sơn té ngửa khi bố mẹ đẻ và chồng lừa một vố. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Sơn té ngửa khi bố mẹ đẻ và chồng lừa một vố. Ảnh chụp màn hình

Đạt tất bất phụ giúp bố mẹ Son công việc của cửa hàng. Mẹ Son cũng thúc giục Đạt nhanh tay nhan chân vì khách đang chờ giao hàng.

Thấy mẹ vẫn khỏe mạnh, Son càng ngạc nhiên hơn. "Mẹ không bị ốm ạ?" - Son hỏi mẹ trong sự ngỡ ngàng. Son không ngờ rằng lại bị cả bố mẹ và chồng hùa vào lừa một vố.

Có lẽ đây cũng là màn hợp sức của bố mẹ vợ và chàng rể để giúp vợ chồng Đạt - Son trở về bên nhau.

Ở phân đoạn khác của phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) preview, Tố đến nhà tìm Nhài thì gặp con trai của cô, thì ra Nhài vào Nam là để đón con ra ở với mình.

Nhài cởi lòng với anh: "Liệu tôi có thể làm người mẹ tốt được không? Tôi chỉ lo nó ở đây có tôi là người thân duy nhất. Nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng trở thành trụ cột vững chắc để con trai tôi dựa vào mà không thiếu thốn, thiệt thòi gì cả".

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Nhài ấm lòng khi Tố nói còn có anh san sẻ cùng. Ảnh chụp màn hình

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45: Nhài ấm lòng khi Tố nói còn có anh san sẻ cùng. Ảnh chụp màn hình

Thấy Nhài nước mắt lưng tròng, Tố bối rối nhưng vẫn mạnh dạn an ủi: “Cô còn có cái Son làm bạn, và còn có cả tôi nữa”.

Có thể thấy anh chàng cộc cằn đã dịu dàng hơn rất nhiều với cô thợ cắt tóc.

Nhưng liệu tình cảm của Tố và Nhài có thực sự nảy nở hay không, Son và Đạt có thể "gương vỡ lại lành" sau quá nhiều tổn thương và hiểu lầm hay không?

Trailer phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập cuối

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/3/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/3/2023.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc tập 45 (tập cuối) trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 29/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim truyền hình này bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.