| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 1 trên VTV3 hôm nay 25/1

Thứ Năm 25/01/2024 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/1/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 1 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Huy là một thanh niên có cuộc sống đủ đầy nhưng lại áp lực khi chưa có người yêu và thường xuyên bị bạn bè, người thân giục cưới.

Để có một cái Tết vui vẻ, không bị mọi người xung quang soi xét, thúc giục, Huy quyết định thuê Phương làm bạn gái mình.

Huy áp lực chuyện cưới còn Phương thì tất bật với mưu sinh. Ảnh CMH

Huy áp lực chuyện cưới còn Phương thì tất bật với mưu sinh. Ảnh CMH

Phương có cuộc sống trái ngược Huy, cô khá chật vật để mưu sinh. Công việc của Phương là hướng dẫn viên du lịch. Với ngoại hình tốt, khả năng ăn nói linh hoạt, trong công việc, Phương được rất nhiều người yêu mến.

Cũng trong phim Gặp em ngày nắng tập 1, để nhận công việc làm bạn gái Huy trong mấy ngày Tết, Phương đã làm giả quyết định của công ty.

Phương làm giả quyết định của công ty. Ảnh CMH

Phương làm giả quyết định của công ty. Ảnh CMH

Sau đó, cô gọi điện báo với bố mẹ là mình phải trực xuyên 5 ngày Tết: "Mẹ ơi, con vừa nhận được lịch phân công trực Tết. Con phải trực đủ 5 ngày và dẫn khách đi tour nữa".

Bố mẹ Phương buồn khi con gái làm xuyên Tết. Ảnh CMH

Bố mẹ Phương buồn khi con gái làm xuyên Tết. Ảnh CMH

Bố mẹ Phương rất buồn nhưng vẫn động viên con gái cố gắng. Thay vào đó, 5 ngày Tết, Phương ở cạnh Huy. Cô đi dự tiệc cuối năm cùng bạn bè anh. Cũng trong bữa tiệc, Huy mạnh dạn thông báo với mọi người đây là bạn gái anh.

Huy thuê Phương làm bạn gái. Ảnh CMH

Huy thuê Phương làm bạn gái. Ảnh CMH

Thấy bạn bè trêu ghẹo "Tết này Huy không cô đơn", anh ngại ngùng sợ bị "mất giá" trước mặt bạn gái. Thấy vậy, Phương khéo léo nói: "Kìa anh, mọi người nói anh mất giá hay có giá đâu, quan trọng vì em mới là người định giá anh mà".

Trailer phim Gặp em ngày nắng tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 1 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/1/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gặp em ngày nắng tập 1

Tập 1 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 25/1/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 1 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 25/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gặp em ngày nắng

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất