| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc VTV3

Trực tiếp Gara hạnh phúc tập 2 trên VTV3 hôm nay 9/8

Thứ Ba 09/08/2022 , 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 9/8/2022.

Gara hạnh phúc tập 2: Khải bị 2 kẹ lạ mặt theo về tận nhà . Ảnh chụp màn hình

Gara hạnh phúc tập 2: Khải bị 2 kẹ lạ mặt theo về tận nhà . Ảnh chụp màn hình

Review phim Gara hạnh phúc tập 2

Trong phim Gara hạnh phúc tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Khải là một người từng dính án tù nên khá trầm lắng và khó gần. Tuy nhiên, anh ta lại vô cùng yêu thương em gái.

Trong một lần về nhà, Khải bị 2 kẹ lạ mặt theo dõi về đến tần nhà. Bọn chúng còn ngang nhiên đi vào trong nhà nghe ngóng.

Ngay sau đó một tên áo đen đã bị Khải quật ngã. Nhưng không rõ chuyện gì đã diễn ra sau đó, nhưng có vẻ như Khải cũng chưa nhìn được mặt kẻ áo đen này.

Những kẻ lạ mặt đó là ai? Có liên quan gì đến việc Khải đi tù năm xưa?

Ở phân đoạn khác của phim Gara hạnh phúc tập 2 preview, ngay sau khi bị 2 kẻ lạ mặt xông vào nhà, Khải kể chuyện này cho Trung nghe.

Lúc đầu, Trung nghi ngờ chỉ là kẻ trộm nhưng nghĩ kỹ lại thì nhà Khải không có gì đáng tiền. Rồi anh chợt ra có một tên Vĩnh nhưng Khải gạt đi, bởi kẻ này đang nằm trong viện, không thể rình mò đến nhà được.

Sau đó, Trung hùng hổ muốn đi tìm Vĩnh hỏi cho ra nhẽ nhưng lại tự hỏi nếu Vĩnh đã trốn khỏi viện thì không biết tìm kiểu gì.

Lo lắng về chuyện này, Khải có ý định bỏ trốn: "Nếu anh rời khỏi đây, mày có theo anh không?".

Nghe vậy, Trung không do dự mà đồng ý ngay. Nhưng sau đó Khải đổi ý, bởi anh chưa biết sẽ nên đi đâu, và không thể bỏ lại gara ô tô - nơi vốn liếng anh đã cố gắng xây dựng.

Trung tỏ ý băn khoăn và cho rằng Khải đã biết những kẻ đó là ai nên mới tính chuyện bỏ trốn.

Khải sẽ làm gì, chọn ở lại hay sẽ bỏ trốn?

Cũng trong Gara hạnh phúc tập 2 trailer, vì nhiều lần xin việc tại gara của Khải không thành nên Sơn Ca quyết định đánh vào "điểm yếu" của anh, chính là em gái Khải - Vân.

Cô tìm cách tiếp cận và kết thân với Vân. Nhờ lần trước ra tay giúp Khải trừng trị người phụ nữ đánh chửi Vân, nên Khải dần có cảm tình với Sơn Ca hơn.

Trong một làn dạy Vân đan len kiểu mới, Sơn Ca thấy Vân vẫn loay hoay mãi nhưng chưa haofn thành được sản phẩm nên đã động viên: "Sai càng nhiều, đời càng nể".

Nghe Sơn Ca nói vậy, Vân mỉm cười. Khải đứng từ sau quan sát, thấy em gái vui vẻ như vậy cũng yên tâm phần nào.

Liệu Khải có đồng ý cho Sơn Ca làm việc ở gara của mình?

Gara hạnh phúc tập 2 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Gara hạnh phúc tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 2

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 9/8/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 9/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gara hạnh phúc

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.