| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa giải V-League 2022 trên On Sports+ hôm nay 6/3

Chủ Nhật 06/03/2022 , 17:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh On Sports+, On Sports News vào lúc 18h00 hôm nay 6/3/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa hôm nay 6/3/2022

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa hôm nay 6/3/2022

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa hôm nay 6/3

Sau gần 10 năm nguội lạnh, chảo lửa Lạch Tray đã được hâm nóng trở lại. Trong trận gặp Nam Định ở vòng 2 V-League 2022 vừa qua, người hâm mộ đất Cảng đã đến sân rất đông và họ đã được "chiêu đãi" bằng trận đấu vô cùng ấn tượng của Hải Phòng.

Kể từ khi HLV Chu Đình Nghiêm về dẫn dắt, Hải Phòng thực sự được xây dựng là đội bóng đúng nghĩa mà ở đó yếu tố chuyên môn, chiều sâu lực lượng được đặt lên hàng đầu.

Hải Phòng chỉ lấy những cầu thủ thực sự phù hợp chuyên môn trong lối chơi phối hợp nhỏ mà HLV Chu Đình Nghiêm xây dựng. Phải khẳng định ngay, lực lượng nội lẫn ngoại của Hải Phòng rất “chất”. Có thể về độ nổi tiếng của họ không bằng HAGL, SLNA hay Hà Nội nhưng những cầu thủ được đưa về đều đúng ý đồ mà HLV Chu Đình Nghiêm xây dựng.

Thậm chí, Hải Phòng còn có vũ khí rất lợi hại mang tên Mpande. Ở mùa này, Mpande được đưa về đá trung vệ và nếu như thế trận diễn ra theo chiều hướng có lợi thì chân sút này được đóng đinh ở vị trí trung vệ.

Nhưng nếu như khi cần có bàn thắng, lập tức Mpande được trả về vị trí sở trường tiền đạo. Ở trận gặp Nam Định, Mpande cũng được điều chuyển lên đá tiền đạo gần 10 phút cuối và lập tức anh có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Hải Phòng. Mpande mà kết hợp với Rimario thì thực sự bất cứ hàng thủ nào cũng phải dè chừng.

Hải Phòng đang là đội duy nhất ở V.League có được 2 chiến thắng và điều đặc biệt họ cũng là đội đầu tiên có được chiến thắng sân nhà. Trong trận đấu hôm nay, việc tiếp Thanh Hoá trên sân nhà Lạch Tray là cơ hội cực lớn để họ tiếp đà thăng hoa.

Lúc này, Thanh Hoá đang gặp khá nhiều khó khăn. Ngoài việc nhiều cầu thủ mới trở lại sau khi đồng loạt dương tính Covid-19 thì sự vắng mặt của trung vệ Jelic và tiền đạo Đình Tùng vì chấn thương thực sự đe doạ những toan tính của HLV Petrovic.

Thanh Hoá vừa nhận thất bại trước Bình Dương và trong cảnh bị sứt mẻ lực lượng cộng với việc phải đá sân khách thực sự là thử thách quá lớn với thầy trò HLV Petrovic.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Thanh Hóa

- Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Mpande, Trung Hiếu, Việt Hưng, Tiến Dụng, Martin Lo, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Rimario.

- Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Ngọc Tân, Minh Tùng, Tiến Thành, Xuân Cường, Tiến Dũng, Thành Long, Pinto, Văn Lợi, Văn Thắng, Paulo.

Dự đoán kết quả bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa

Dự đoán kết quả bóng đá V-League 2022 giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa sẽ có tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa

Trận bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 18h00 hôm nay 6/3/2022 trên kênh ON Sports+, On Sports News.

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa

Để xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thanh Hóa tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh ON Sports+ và On Sports News vào lúc 18h00 hôm nay 6/3/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Sports News

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-18-tin-tuc-the-thao-hd?ch=170&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh ON Sports+

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.