| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 7 trên VTV1 hôm nay 6/9/2024

Thứ Sáu 06/09/2024 , 18:18 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 7 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 7 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/9, Thuận về nhà mẹ đẻ nhưng chồng của cô là Khang lại nhất định không vào nhà, chỉ đứng chờ cô ngoài đầu ngõ.

Khang chỉ dám đứng đầu ngõ chờ 2 vợ con. Ảnh CMH

Khang chỉ dám đứng đầu ngõ chờ 2 vợ con. Ảnh CMH

Thuận cố gắng nói khéo rằng dù gì cũng đã tới thì vẫn nên chào mẹ một tiếng. Nghe vợ nói, Khang cũng chỉ ậm ừ cho qua.

Lúc này, Thuận tỏ ra không hài lòng: "Anh định tránh mặt mẹ mãi à? Trước đây mẹ có hơi khắt khe, có phản đối chuyện em và anh nhưng mà chúng mình cũng đã kết hôn rồi cơ mà".

Thuận muốn chồng và mẹ đẻ giảng hòa. Ảnh CMH

Thuận muốn chồng và mẹ đẻ giảng hòa. Ảnh CMH

Khang vẫn cố tìm lý do để không phải vào nói chuyện với mẹ vợ. Hóa ra, bà Trúc và con rể không mấy hòa thuận với nhau, đây cũng là nguyên nhân khiến bà chỉ đến nhà con gái khi Khang đi vắng, hoặc chỉ có Thuận vào nhà thăm mẹ chứ không có chồng đi cùng.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 7, Trang và bạn trai Khánh lại một lần nữa xảy ra tranh cãi.

Có vẻ như Khánh đã đánh ai đó để "bảo vệ" Trang, thế nhưng hành động này chỉ khiến cô càng thêm chán nản và mệt mỏi với mối quan hệ này. Hơn nữa, dù đã đánh người khác nhưng Khánh không có vẻ gì hối lỗi.

Khánh van xin Trang tha thứ. Ảnh CMH

Khánh van xin Trang tha thứ. Ảnh CMH

"Anh vẫn còn nói được cái giọng đấy nhỉ? Cái người cần sắp đặt cho bớt lệch lạc là anh đấy" - Trang bực tức nói chuyện với bạn trai.

Vẫn như mọi lần, sau khi gây chuyện, Khánh lại xin lỗi và hứa sẽ sửa sai, kiềm chế lại cơn nóng giận của mình. Thế nhưng, Trang không dễ dàng bỏ qua, cô thậm chí còn nhìn ra được rằng Khánh không hề nhận ra lỗi sai của bản thân. Khánh thì chỉ nghĩ đơn giản rằng những người bị đánh "làm tiền" Trang và anh lập tức có ý định gửi lại tiền cho cô.

Đây cũng là điều khiến Trang rất bực bội bởi mỗi khi có vấn đề xảy ra, Khánh đều cho rằng tiền có thể giải quyết mọi chuyện.

Dường như lần này Trang không thể tha thứ cho Khánh. Ảnh CMH

Dường như lần này Trang không thể tha thứ cho Khánh. Ảnh CMH

Nhìn thấy Khánh như vậy, Trang toan bỏ đi nhưng rồi lại nói ra câu chia tay. Khánh không chấp nhận sự thật này: "Tại sao? Anh có làm gì sai đâu? Anh bảo vệ em mà?".

Trang một lần nữa nhắc lại quyết định chia tay của mình trước khi rời đi nhưng điều này vẫn không làm Khánh nhụt chí. "Anh chung tình như thế, anh yêu thương em như thế, anh bảo vệ em bất chấp đúng sai, như thế là chưa đủ à?" - Khánh chạy theo hỏi.

"Đủ, nhưng là với người khác" - Trang lạnh lùng đáp lại - "Còn em với anh không hợp thì mình kết thúc thôi".

Không biết liệu lần này Trang có thực sự "dứt áo ra đi" không hay sẽ một lần nữa tha thứ cho những lỗi lầm của Khánh.

Cũng trong trailer tập 7, Linh bị sếp gọi vào nói chuyện riêng. Trong đó, sếp yêu cầu Linh chia sẻ tệp khách hàng cho cô nhân viên mới.

Sếp yêu cầu Linh share tệp khách hàng cho nhân viên khác. Ảnh CMH

Sếp yêu cầu Linh share tệp khách hàng cho nhân viên khác. Ảnh CMH

Linh cảm thấy điều này có chút không ổn bởi cô vẫn làm tốt công việc của mình nhưng lại bị người khác "cướp" mất việc.

Sếp nói thêm: "Hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân vẫn chưa đủ. Cái mà tôi cần là cô phải dìu dắt nhân viên mới để sau này họ còn kế thừa".

Linh vẫn cố giải thích bởi cô đã rất khó khăn mới có thể giữ được lượng khách hàng của mình, vậy mà giờ lại phải chia sẻ thành quả cho người đến sau một cách vô lý như vậy. Lúc này, sếp đanh giọng lại, khẳng định bản thân đã có quyết định và Linh buộc phải làm theo.

Linh thất vọng trước yêu cầu của sếp. Ảnh CMH

Linh thất vọng trước yêu cầu của sếp. Ảnh CMH

Chưa dừng lại ở đó, sếp cũng nhắc nhở, khiển trách Linh về vụ làm việc riêng trong giờ: "Tôi nhắc để cô nhớ, đây là nơi làm việc chứ không phải là cái chợ mà muốn đi là đi. Trưởng nhóm của cô mà quản lý nhân viên như thế, tôi kỷ luật cả trưởng nhóm".

Linh sẽ phải đối phó thế nào tại cơ quan?

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 7 trên VTV1

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 7 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1Link 2Link 3Link 4Link 5Link 6

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến baog gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.