| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 101 (phần 2 tập 30) trên VTV1

Thứ Tư 08/09/2021 , 18:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 101 (phần 2 tập 30) phát trực tiếp VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 8/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 30

Trong Hương vị tình thân tập 101 sẽ phát trên kênh VTV1, cuộc sống hôn nhân của Nam và Long vẫn rất ngọt ngào. Nam vui vẻ mang đồ ăn tới công ty cho Long khiến anh rất vui.

Long hí hửng khi Nam mang đồ ăn đến. Ảnh chụp màn hình

Long hí hửng khi Nam mang đồ ăn đến. Ảnh chụp màn hình

Long cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho bà xã dù quên cả đóng cửa phòng.

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 101 trailer, sau khi cưới Long, những tin đồn của Nam ở công ty cũng xuất hiện.

Nam ngạc nhiên khi nghe Hồng báo về tin đồn ở công ty. Ảnh chụp màn hình

Nam ngạc nhiên khi nghe Hồng báo về tin đồn ở công ty. Ảnh chụp màn hình

Thấy Nam đến, Hồng liền bắt chuyện và khiến chính Nam cũng bất ngờ vì bị hỏi có trở lại làm việc hay không: "Em sắp quay về đây để làm phó tổng đúng không?... Anh dự đoán được hết. Thứ nhất, em là dâu trưởng là họ Hoàng. Thứ hai, em xinh, thông minh. Bây giờ, em không quay về đây làm bà chủ thì có mà thiểu năng à".

Nghe đồng nghiệp cũ nói vậy, Nam cũng nghiêm túc khẳng định đó không phải chuyện đùa. Tuy nhiên, thái độ rõ ràng của Nam cũng chẳng thuyết phục được Hồng.

"Em mau quay lại đây mà lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa. Mà anh nói như thế chắc em biết anh nói ai rồi. Không phải mình anh đâu, tất cả mọi người trong công ty này đều không ưa gì hai chị em nhà nó", Hồng nói.

Thy 'giận tím người' khi nghe đến chuyện Nam về làm phó tổng. Ảnh chụp màn hình

Thy 'giận tím người' khi nghe đến chuyện Nam về làm phó tổng. Ảnh chụp màn hình

Cũng lúc này, Thy vô tình nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của 2 người. Cô cũng thể hiện ra mặt là khó chịu và dường như đang lên kế hoạch để ngăn chặn việc Nam trở lại công ty gây uy hiếp đến vị trí của cô. Điều này cũng phần nào bắt nguồn từ việc ông Khang trước đó đã đề nghị Nam về lại công ty giúp đỡ gia đình chồng.

Trong cuộc họp gia đình, ông Khang bày tỏ mong muốn tạo điều kiện cho con dâu trưởng học hành đàng hoàng, sau đó về giúp đỡ chồng ở công ty của gia đình. Nam đã từ chối việc này nhưng cũng khiến cả Thy và bà Xuân không thấy vui vẻ gì.

Liệu Thy sẽ giở chiêu gì để ngăn Nam về lại công ty?

Cũng trong phân cảnh này của phim Hương vị tình thân tập 101 preview, bà Xuân tới công ty và thấy ông Khang tiễn một người phụ nữ lạ mặt xuống tận cổng. Hơn nữa, ông Khang còn tự mình mở cửa xe cho người này.

"Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán", bà Xuân nói bằng giọng mỉa mai.

Bà Xuân mỉa mai ông Khang khi gặp phụ nữ lạ. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân mỉa mai ông Khang khi gặp phụ nữ lạ. Ảnh chụp màn hình

Nghe xong lời vợ nói, ông Khang thẳng thắn đó là người phụ nữ hoàn hảo theo ông đánh giá: "Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy".

Nghe chồng nói khiến bà Xuân thấy khó chịu nhưng vẫn chẳng nhường mà tự tin tuyên bố: "Nhưng vẫn thấp hơn em".

Mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bà Xuân và ông Khang vẫn chưa thể giải quyết. Dù ngoài mặt không thể hiện điều gì nhưng bà Xuân luôn tìm cách làm khó Nam sau lưng ông Khang.

Đặc biệt, khi ông Khang mở lời nhờ bà Xuân hỗ trợ việc nhà để Nam trở lại công ty phụ giúp gia đình, bà Xuân càng không hài lòng hơn.

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 8/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 30

Hương vị tình thân tập 101 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 8/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 30

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 101 (phần 2 tập 30) trên VTV1 trực tiếp ngày 8/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.