| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 25 trên VTV1 hôm nay 1/9

Thứ Sáu 01/09/2023 , 18:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/9, biết việc Nhung tặng áo cho Hiếu, Hoài vô cùng tức giận. Dù giải thích hết lời nhưng Hoài vẫn không tin và cho rằng cả hai có tình ý với nhau.

Hùng yêu cầu Nhung đi xin lỗi vợ chồng Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Hùng yêu cầu Nhung đi xin lỗi vợ chồng Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến sự việc, anh trai Nhung - Hùng khuyên em gái đi xin lỗi vợ chồng Hiếu vì đã gây hiểu lầm: "Bây giờ mày đi xin lỗi anh chị ấy, cấm tuyệt đối bén mảng gần anh Hiếu và chấm dứt ngay trò nhờ vả anh ấy đi".

Mến đồng tình với Hùng: "Nói gì thì nói, cô vẫn là người sai đấy. Bọn anh đang muốn phân tích cho cô hiểu, tìm cách giải quyết chuyện này cho êm thấm đi".

Bị bắt đi xin lỗi, Nhung không chịu còn nói giọng đầy thách thức: "Em không sai và không có gì phải giải quyết cả. Các anh và chị Hoài đang làm nghiêm trọng vấn đề đấy. Đã thế, em xem chị ta có giữ nổi chồng với em không? Tình cảm vợ chồng anh chị ấy mà bền chặt em cũng không chen vào được".

Liệu Nhung có làm người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng Hiếu?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 25, bị vợ ghen với Nhung, Hiếu nhún nhường nhiều lần, dùng mọi cách nhưng vẫn không làm vợ hết giận. Bực mình, Hiếu rủ mấy anh em rủ nhau đi nhậu. 

Miến khuyên hiếu làm lành với vợ. Ảnh chụp màn hình

Miến khuyên hiếu làm lành với vợ. Ảnh chụp màn hình

"Chuyện vợ chồng em đến mức này lỗi không hoàn toàn do em. Vợ em không tin tưởng chồng nên hằn học trách móc linh tinh. Em không lăng nhăng", Hiếu bất bình nói.

"Xin lỗi nó một câu mất cái gì!", Mến khuyên Hiếu nên xuống nước.

"Anh nói với em cái gì? Là thằng đàn ông đúng nhận sau cãi. Em đúng cũng phải xin lỗi ạ. Em không làm căng nhá", Hiếu quyết không xin lỗi vợ.

"Vợ chồng không tin tưởng nhau thì nói làm gì. Em không xin lỗi".

Cũng trong preview phim, kể từ khi Nhung chuyển đến xóm trọ Nịch nảy sinh tình cảm với cô. Tuy nhiên, Nhung không hề để ý đến Nịch. Thậm chí còn dùng những lời lẽ không hay đến anh.

Nịch buồn vì không được Nhung để ý. Ảnh chụp màn hình

Nịch buồn vì không được Nhung để ý. Ảnh chụp màn hình

Biết Nịch buồn khi Nhung không thích mình, Bản - bạn cùng phòng an ủi anh: "Đừng có buồn nữa, mày phải cảm thấy may mắn khi cuộc đời này nó không thích mày".

"Đúng đấy, chút nữa thì tao cũng cho nó cơ hội rồi đấy. Nhưng tao phải cho nó hiểu cảm giác của một người yêu đơn phương nó đau khổ, dằn vặt, buốt giá như thế nào. Nó tưởng nó xinh mà nó kinh à", Nịch đáp.

Bưởi ngắt lời Nịch, cho rằng Nhung không xinh và không chấp nhận cô là thành viên của xóm trọ: "Nó xinh cái gì, đấy là các ông không thấy nó đánh răng buổi sáng thôi. Tôi ủng hộ Hoài, xóm này không chứa chấp sản phẩm lỗi như thế".

"Người đang làm trời đang nhìn, loại đấy rồi cũng phải trả giá thôi", Nịch buồn lòng nói.

Ở cuối trailer phim, lúc đầu nói chuyện với Mến, Hiếu vẫn khăng khăng không muốn là người xin lỗi đầu tiền. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Hoài, Hiệu đẫ vội chạy theo năn nỉ làm hòa.

Đúng lúc này, vợ chồng Mến và bà chủ xóm trọ cũng đi qua và nhìn thấy. Thương và bà chủ xóm trọ tỏ ra lo lắng và muốn cùng đi giúp Hiếu khuyên nhủ Hoài. Nhưng Mến cho rằng, cứ để việc này cho hai người giải quyết.

Mọi người lo lắng khi Hiếu bị tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Mọi người lo lắng khi Hiếu bị tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Trở lại với Hiếu - Hoài, dường như trong lúc đang dỗ dành Hoài, Hiếu không may bị xe đâm khiến Hoài hét toáng lên.

Vợ chồng Mến và bà chủ trọ cũng nghe thấy nên vô cùng lo lắng và chạy ra xem tình hình.

Sau khi Hiếu bị thương liệu Hoài có tha thứ cho anh?

Trailer phim Làng trong phố tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 1/9/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 25

Tập 25 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/9/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 25 

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 25 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 1/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.