| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 23 trên VTV1 hôm nay 30/8

Thứ Tư 30/08/2023 , 17:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/8, Nhung cứ mãi bị vợ Sơn làm phiền nên đến thẳng công ty Sơn nói chuyện cho ra nhẽ. Vợ Sơn cũng thừa nhận chính cô là người đưa đơn tố cáo Nhung và đề nghị nhà trường đuổi học Nhung.

Việc này, theo vợ Sơn, đã được Hùng ủng hộ. Nhung ấm ức vì nghĩ anh trai đâm sau lưng mình nên đi uống rượu và gọi Hiếu đến tâm sự.

Vì chuyện này mà Hoài giận chồng. Nhung liền mua quà cho Hoài nhưng Hoài chỉ cần nhìn thấy mặt Nhung là đã ức chế. Dù Nhung có giải thích thế nào thì Hoài cũng không muốn nhận món quà này.

Hoài khó chịu khi Nhung tặng quà như kiểu cố tình trêu ngươi. Ảnh chụp màn hình

Hoài khó chịu khi Nhung tặng quà như kiểu cố tình trêu ngươi. Ảnh chụp màn hình

Thái độ của Nhung khi nói chuyện với Hoài cũng kênh kiệu, cô khẳng định tặng quà Hoài chỉ vì muốn giữ hòa khí và để cả Hùng lẫn Hiếu không phải khó xử. "Không phải vì em gây ra lỗi lầm gì khiến chị phải ghen cả" - Nhung nhấn mạnh.

Hoài thì nói không hơi đâu đi ghen với Nhung. Nhung vẫn vênh mặt lý sự: "Đấy là việc của chị, còn ngay từ đầu em chỉ coi anh Hiếu là bạn, là anh trai thôi".

Hoài có nhận món quà của Nhung? Nhung có thật sự coi Hiếu là anh trai như lời cô nói hay cũng có tình ý với Hiếu?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 23, Hùng ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong lại có một trái tim ấm áp. Hùng luôn quan tâm và rất yêu thương em gái. Hùng kéo Nhung về xóm trọ của mình và khuyên em đi học trở lại.

Nhung suy nghĩ kỹ lại thấy anh nói có lý nên cũng đi học lại. Tuy nhiên, Nhung lại bị vợ Sơn gửi đơn tố cáo chuyện cặp kè với người đã có gia đình để nhà trường buộc Nhung thôi học. Vợ Sơn còn nói chuyện này có Hùng đứng sau ủng hộ.

Hùng đề nghị vợ Sơn không làm tổn thương em gái mình. Ảnh chụp màn hình

Hùng đề nghị vợ Sơn không làm tổn thương em gái mình. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, có lẽ vợ Sơn đã nói dối Nhung. Vì việc này, Hùng trực tiếp đến gặp vợ Sơn. Hùng thừa nhận việc Nhung làm "tiểu tam" là sai nhưng Sơn còn sai hơn. "Anh ta thừa kinh nghiệm và sự từng trải của một thằng đàn ông đã có gia đình vậy mà lại đi giở trò với một đứa con gái mới lớn à?" - Hùng bóc mẽ Sơn.

Hùng không can thiệp vào chuyện Sơn bị vợ trừng phạt như thế nào nhưng anh đề nghị vợ Sơn không được làm tổn hại đến thân thể, danh dự và sức khỏe của Nhung. "Tôi dám đến đây đề nghị chị được việc này, tôi có thể làm được nhiều việc khác" - Hùng hăm dọa vợ Sơn.

Cũng trong preview phim, Dành làm cùng phân xưởng may và ở chung xóm trọ với Hoài. Trong lần Thoan bị mất 10 triệu đồng, cả xóm đều bị kiểm tra. Nhung bắt Dành là người phải kiểm tra đầu tiên vì liên tục vu cho Nhung tội ăn cắp. Khi mọi người lục túi Dành thì lại phát hiện có que thử thai hiện 2 vạch.

Chuyện Dành mang thai bị cả xóm biết nhưng mọi người không biết ai là tác giả cái thai trong bụng Dành. Người đàn ông ấy hóa ra lại chính là tên quản đốc háo sắc ở phân xưởng may nơi Dành làm việc. Tay này cũng từng có ý định cưỡng hiếp Hoài.

Tên quản đốc đứng hình khi Danh thông báo đã có thai. Ảnh chụp màn hình

Tên quản đốc đứng hình khi Danh thông báo đã có thai. Ảnh chụp màn hình

Danh nói chuyện mình đã có thai nhưng tên quản đốc cho rằng Dành đang nói đùa. Hùng vô tình đi ngang qua thấy Dành và quản đốc đang nói chuyện với nhau.

Thấy quản đốc định phủi trách nhiệm, Dành ấm ức bật khóc. Nhìn trước ngó sau không thấy ai, quản đốc nói Dành đi cùng hắn ta đến một nơi và cho phép nghỉ làm.

Dành hiểu ý quản đốc muốn cô đi phá thai nên kiên quyết từ chối. Dành muốn giữ lại cái thai và sẽ sinh con.

Liệu Hùng có nghe được cuộc nói chuyện này và nắm được thóp của tay quản đốc xấu tính?

Ở cuối trailer phim, Lệ mở quán nước ven đường nhưng còn làm thêm nhiều công việc khác. Lệ từng dẫn Hiếu đi theo mình để đòi nợ và còn nhận giới thiệu các cô gái trẻ đẹp đi tiếp khách.

Lệ nhận được điện thoại của người quen nhờ tìm giúp một cô gái trẻ đẹp và có học để tiếp khách VIP. Lệ đáp: "Bọn này nó đi tìm công việc tử tế, thời gian đâu nó ngồi với mấy ông cà trớn". Đúng lúc này, Lệ lại trông thấy Nhung vừa đi học về.

Lệ tìm cách 'chăn dắt' Nhung đi tiếp khách. Ảnh chụp màn hình

Lệ tìm cách "chăn dắt" Nhung đi tiếp khách. Ảnh chụp màn hình

Lệ vội gọi Nhung vào quán, mời Nhung ăn chè dưỡng nhan rồi nhìn Nhung từ đầu đến chân. Lệ nghĩ Nhung chính là cô gái phù hợp với yêu cầu mà bạn mình vừa nói.

Lệ rủ Nhung đi ăn tối, Nhung đồng ý ngay không cần suy nghĩ. Nhung nói Lệ chờ cô về thay bộ quần áo khác. Lệ lại trêu Nhung nếu không thay quần áo thì đi cùng Lệ mọi người lại nghĩ Nhung là chị của Lệ.

Nhung có gặp rắc rối nào tiếp theo khi đi cùng Lệ? Hiếu hay Hùng sẽ là người đến cứu Nhung?

Trailer phim Làng trong phố tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 30/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 23

Tập 23 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 23 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.