| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 26 trên VTV1 hôm nay 4/9

Thứ Hai 04/09/2023 , 14:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/9, dù đang ghen và giận Hiếu nhưng Hoài vẫn rất yêu chồng. Hiếu bị xe va vào phải nhập viện, cô chăm sóc, lo lắng cho chồng.

Vừa bước vào bệnh viện, Hoài đã thấy Hiếu đang cố gắng ngồi giậy nên chạy đến đỡ và hỏi thăm chồng. 

Hiếu tìm cách để Hoài nguôi giận. Ảnh chụp màn hình

Hiếu tìm cách để Hoài nguôi giận. Ảnh chụp màn hình

Hiếu thấy vậy liền giả vờ đau, đòi vợ đỡ, rồi ngay lập tức ôm chặt vợ để làm lành.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 26, Hoài phải chăm chồng trong viện nên xin nghỉ một tuần. Là tổ trưởng, Hùng phải báo cáo việc này lên quản đốc Ngọc. Ngọc yêu cầu Hùng và công đoàn thăm hỏi hỗ trợ gia đình Hoài, đồng thời sắp xếp nhân sự để đảm bảo sản xuất.

Hùng yêu cầu công đoàn hỏi thăm gia đình Hoài. Ảnh chụp màn hình

Hùng yêu cầu công đoàn hỏi thăm gia đình Hoài. Ảnh chụp màn hình

Hùng báo cáo đang yêu cầu cô Thoan nhanh chóng thu xếp công việc gia đình đi làm trở lại, tuy nhiên Hùng thẳng thắn nói việc điều chuyển một số vị trí của Ngọc chưa phù hợp.

Theo Hùng, người quản lý tôn trọng mong muốn của công nhân nhưng phải dựa trên lợi ích chung, chứ không được phép thiên vị hay tư lợi.

Nghe vậy, Ngọc cho rằng Hùng đang móc mỉa mình. Tuy nhiên, Hùng chỉ muốn nhắc nhở Ngọc về trách nhiệm, tiện anh cũng nhắc Ngọc luôn về cách cư xử với cô Dành. Bởi Ngọc cặp bồ với Dành, khiến cô có bầu nhưng anh ta lại đang muốn chối bỏ trách nhiệm.

Cũng trong preview phim, chuyện vợ chồng Hiếu - Hoài và Nhung vẫn là chủ đề bàn tán ở xóm trọ. Nịch cho rằng chỉ vì một cái áo sơ mì mà vợ chồng Hiếu cãi vã, xảy ra tai nạn, suýt nữa cả mất mạng người.

Mọi người bàn tán sau việc Hiếu gặp tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Mọi người bàn tán sau việc Hiếu gặp tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Nịch thấy ngay đêm đầu tiên Nhung đến đây, cô đã như người cõi khác. Cả đêm nằm nghĩ mãi, Nịch nhận ra Nhung mệnh kim, từ ngày đến đây cây cối trong xóm bớt xanh hẳn.

Điều đáng nói, Hiếu lại mệnh mộc, vì thế "cái Nhung mà càng mê thì anh Hiếu sẽ càng đau".

Ở cuối trailer phim, Hùng đưa em gái đến bệnh viện xin lỗi Hiếu. Hiếu nhận lời xin lỗi và không ngại dạy dỗ Nhung. Anh khẳng định lâu nay anh giúp Nhung không phải là vì có ý đồ gì với Nhung, mà là vì anh trai Nhung.

Hiếu nói chỉ xem Nhung như em gái. Ảnh chụp màn hình

Hiếu nói chỉ xem Nhung như em gái. Ảnh chụp màn hình

Vì ngày trước, lúc Hiếu khó khăn nhất, anh chỉ có mỗi bà là chỗ dựa, không có ai khác. "Giờ cô cũng thế. Nhà có mỗi 2 anh em phải yêu thương nhau chứ" - Hiếu nói Nhung.

Hiếu thấy Hùng lo cho Nhung quá nên Hiếu giúp, coi cô như cô em gái. "Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất cho nên không bao giờ tôi đánh đổi" - Hiếu tuyên bố trước mặt Nhung và mọi người.

Trailer phim Làng trong phố tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 4/9/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 26

Tập 26 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 26 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.