| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 27 trên VTV1 hôm nay 5/9

Thứ Ba 05/09/2023 , 14:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 5/9, sau những chuyện Nhung đã gây ra cho gia đình Hiếu Hoài, hầu hết mọi người ở xóm trọ đều không ưa gì Nhung.

Cả Thoan, Dành, Bưởi cùng đến gặp Nhung yêu cầu cô phải rời khỏi xóm trọ. Thoan nói Nhung không trực tiếp khiến Hiếu gặp tai nạn nhưng cũng vì cô mà vợ chồng Hoài lục đục, gặp rắc rối, ảnh hưởng cả tinh thần lẫn sức khoẻ.

Mọi người yêu cầu Nhung rời khỏi xóm trọ. Ảnh chụp màn hình

Mọi người yêu cầu Nhung rời khỏi xóm trọ. Ảnh chụp màn hình

"Cách tốt nhất là mày đừng có mặt ở trong xóm trọ này nữa" - Dành nói thẳng nhưng Nhung cho rằng các chị không có quyền yêu cầu cô như vậy. Bưởi doạ nếu Nhung không chịu tự nguyện thì các cô sẽ nói với anh Hùng.

Dành dạy dỗ Nhung rằng nếu cách sống của mình làm ảnh hưởng đến người khác thì phải dừng lại, nếu không sẽ là ích kỷ.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 27, thấy Dành bị tên Ngọc sở khanh chối bỏ trách nhiệm với em bé trong bụng, Hùng quyết lấy lại công bằng cho Dành.

Ngọc rất sốc khi hẹn gặp Dành, mà đến nơi lại thấy Hùng, nên hắn ta bỏ đi.

Ngọc chối bỏ trách nhiệm rồi định bỏ đi. Ảnh chụp màn hình

Ngọc chối bỏ trách nhiệm rồi định bỏ đi. Ảnh chụp màn hình

Lần này, Hùng còn có sự trợ giúp của Mến. Nên vừa định bỏ đi thì Mến từ trong xe bước ra và yêu cầu Ngọc đứng lại để làm rõ sự việc.

Cũng trong preview phim, Hoài xin nghỉ làm 1 tuần để chăm sóc chồng nằm viện. Hiếu tranh thủ cơ hội làm lành, chọc vợ cười sau vụ ghen tuông với Nhung.

Hiếu tiếp tục nghĩ cách để Hoài hết giận. Ảnh chụp màn hình

Hiếu tiếp tục nghĩ cách để Hoài hết giận. Ảnh chụp màn hình

"Hay tức, hay ghen thế này là yêu chồng cực" - Hiếu khiến vợ không thể giận thêm được nữa.

Ở cuối trailer phim, anh Năm bảo vệ thông báo cho Mến rằng Hiếu nằm viện, ngay hôm sau người ta thuê người khác thế chân bảo vệ của Hiếu. Anh Năm không biết mở lời thế nào với Hiếu, nên đành nhờ Mến nói.

Mến cũng không dám nói thẳng với Hiếu, mà vòng vo tính tương lai hai anh em về quê "không tìm được hồ to thì vẫn tìm được cái ao nhỏ". Mến tính có anh có em thì cứ "bon bon chạy dài".

Mến thông báo Hiếu đã mất việc. Ảnh chụp màn hình

Mến thông báo Hiếu đã mất việc. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Hiếu nói sẽ đi làm bảo vệ, ít tiền nhưng được cái ổn định. Đến đây, Mến buộc phải nói thật, Hiếu đã mất việc.

Vì thế, Mến phải tính đường lui cho Hiếu và Hoài.

Liệu mất việc lần này, vợ chồng Hiếu Hoài có bỏ thành phố để về quê làm ăn?

Trailer phim Làng trong phố tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 5/9/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 27

Tập 27 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 27 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.