| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày mai bình yên VTV3

Trực tiếp Ngày mai bình yên tập 7 trên VT3 ngày 2/9

Thứ Năm 02/09/2021 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Ngày mai bình yên tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/9/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Ngày mai bình yên tập 7

Trong Ngày mai bình yên tập 7 sẽ phát trên kênh VTV3, nghi ngờ Hoà đang giấu giếm mình chuyện hẹn hò với Trà, ông Phát đã gọi anh chàng này đến nói chuyện.

Ông Phát gọi Hòa vào phòng nói chuyện. Ảnh chụp màn hình.

Ông Phát gọi Hòa vào phòng nói chuyện. Ảnh chụp màn hình.

Ban đầu, ông Phát rất nhẹ nhàng, thủ thỉ tâm sự rằng ông rất tin tưởng Hoà, không phải vì Hoà là con trai người bạn thân, mà vì bản chất rất thật thà của anh. Ông Phát mong Hoà sẽ không bao giờ giấu mình chuyện gì, thậm chí là sẽ không nói dối.

Hoà cũng ngồi ngoan ngoãn, nghe từng lời nói của ông Phát. Tuy nhiên, lúc sau ông Phát nghiêm túc hơn, lời nói có phần doạ nạt hơn.

Ông Phát nói mong Hoà đừng làm chuyện gì sau lưng mình và hỏi dò ngay liệu có điều gì muốn thành thật với ông không. Đến lúc này, Hoà khá lúng túng.

Ở phân đoạn khác trong phim Ngày mai bình yên tập 7 trailer, trong nhóm sinh viên tập nhảy của dì Mai có một bạn gái xin từ buổi sau nghỉ tập, không tham gia được nữa. Thấy người bạn này nghỉ tập, cả nhóm xôn xao nói giờ khó có thể tìm ai thay thế.

Một cô gái xin nghỉ tập để đi tình nguyện. Ảnh chụp màn hình.

Một cô gái xin nghỉ tập để đi tình nguyện. Ảnh chụp màn hình.

Người bạn này nói lý do đã xin nhà trường tham gia vào lực lượng tình nguyện, sẽ đến nơi có dịch để giúp đỡ mọi người. Nghe đến việc ra tuyến đầu chống dịch, ai cũng lo lắng cho cô bạn này. Thậm chí, dì Mai còn khuyên nên thoái thác đừng đi.

Cô gái hào hứng khi được tham gia vào tuyến đầu chống dịch. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái hào hứng khi được tham gia vào tuyến đầu chống dịch. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng cô bạn này lại cảm thấy rất là hào hứng khi được tham gia tình nguyện. Vì học trường Y nên cô bạn này đã được học và trang bị đầy đủ kiến thức y khoa.

Khi dì Mai bảo sao không để người khác đi, thì cô bạn nói mình đã là đợt cuối, các bạn mình đều đã đi hết.

Cũng trong Ngày mai bình yên tập 7 preview, ông Chiến cùng với bố từ quê lên ở gia đình nhà ông Phát mấy hôm.

Hoá ra, không chỉ có dì Mai - cô em gái bà Trúc là nhân vật chuyên gây rắc rối cho gia đình ông Phát, mà cả ông Chiến cũng từng không ít lần khiến ông Phát và bà Trúc đau đầu.

Lần này từ quê lên, ông Chiến và bố lại tiếp tục đòi ông Phát đưa tiền để làm ăn. Trong cuộc nói chuyện với bố, ông Phát nói không muốn đưa thêm tiền cho cậu em trai vô công rồi nghề nữa. Thậm chí, đã rất nhiều lần ông Phát gửi tiền về quê sau mỗi cuộc điện thoại bố gọi lên.

Bố ông Phát muốn con đưa tiền để làm ăn. Ảnh chụp màn hình

Bố ông Phát muốn con đưa tiền để làm ăn. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc này, bà Trúc mang đồ uống lên cho chồng và bố chồng thì đã nghe được chuyện của 2 người. Bà Trúc cũng rất bực mình vì hoá ra tiền ông Phát làm được cũng đưa cho bố và em trai không ít.

Bà Trúc phát hiện chồng lén lút gửi nhiều tiền về quê. Ảnh chụp màn hình

Bà Trúc phát hiện chồng lén lút gửi nhiều tiền về quê. Ảnh chụp màn hình

Liệu bà Trúc sẽ làm gì khi biết điều này? Ông Phát sẽ giải thích thế nào để bà Trúc hết giận?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Ngày mai bình yên vào tối nay 2/9/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Lịch chiếu bộ phim Ngày mai bình yên tập 7

Ngày mai bình yên tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/9/2021.

Link xem trực tiếp Ngày mai bình yên tập 7

Khán giả có thể thể đón xem Ngày mai bình yên tập 7 trên VTV3 trực tiếp ngày 2/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Ngày mai bình yên Full HD

Để xem các tập của bộ phim Ngày mai bình yên Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ngay-mai-binh-yen

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Ngày mai bình yên

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Đương kim vô địch Thép xanh Nam Định thua đậm Công an Hà Nội

Các chân sút của Công an Hà Nội (CAHN) khiến đội đương kim vô địch V.League là Thép xanh Nam Định nhận tới 3 bàn thua trắng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất