| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 15 trên VTV3 hôm nay 16/5

Thứ Năm 16/05/2024 , 17:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 15 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Long và Trí đều là kẻ thù mà Khải muốn đối phó. Tuy nhiên hắn muốn Long và Trí tự "cắn xe nhau", ai thắng thì người hưởng lợi vẫn là hắn.

Đúng như dự đoán của Khải, sau khi Long đến quán của gia đình em trai Trí làm loạn và đánh Trí trọng thương, Trí đã kiện con trai ông trùm.

Long cầu cứu Khải. Ảnh CMH

Long cầu cứu Khải. Ảnh CMH

Nhận được giấy triệu tập của cơ quan công an, Long hốt hoảng sợ sệt tìm gặp Khải đề cầu cứu.

"Anh Khải ơi, anh giúp em, gia đình thằng Trí làm đơn tố cáo em rồi. Bố mà biết thì em chết. Em hứa sẽ không bạc đãi anh nếu được thừa kế tài sản của bố. Em để anh toàn quyền kinh doanh. Em chỉ cần tiền ăn chơi thôi", Long cầu xin Khải.

Long hứa sẽ giao cho Khải toàn quyền kinh doanh. Ảnh CMH

Long hứa sẽ giao cho Khải toàn quyền kinh doanh. Ảnh CMH

Liệu Khải có đồng ý giúp Long? Khải sẽ đi những bước gì tiếp theo để thâu tóm sản nghiệp của cha con ông trùm?

Cũng trong phim Người một nhà tập 15, sau khi ra tù, Trí gặp rất nhiều biến cố. Về đoàn tụ với em trai không bao lâu thì anh lại phải rời đi sống lang thang ở gầm cầu. Chỉ có Diệp là người luôn dõi theo anh, đưa tay ra giúp đỡ anh những lúc khó khăn.

Tìm nhà, tìm việc và lúc Trí bị bọn giang hồ đuổi đánh, Diệp cũng không sợ đuổi theo để bảo vệ anh. Trí bị con trai ông trùm đánh cho thừa sống thiếu chết. Diệp khóc hết nước mắt lo lắng cho Trí.

Diệp thông báo Trí bị thương trên nhóm bar. Ảnh CMH

Diệp thông báo Trí bị thương trên nhóm bar. Ảnh CMH

Diệp thông báo trên nhóm nhân viên quán bar việc Trí đang bị thương, mọi người gửi lời hỏi thăm rất nhiều nhưng có 1 lời động viên của 1 người khiến Diệp hết sức "nóng mắt".

Linh - vợ Khải chúc Trí mau khỏe và gọi anh là "anh Trí yêu" khiến Diệp ghen tuông. Diệp khó chịu bảo Linh đúng là trơ tráo, ai cũng tán tỉnh.

Không thể giấu mãi cảm xúc của mình, Diệp đã tâm sự với Trí. Cô cho biết mình nhận ra Trí là người đầu tiên cho mình cảm giác được quan tâm, lo lắng...

Diệp nghẹn ngào chia sẻ nỗi niềm với Trí. Ảnh CMH

Diệp nghẹn ngào chia sẻ nỗi niềm với Trí. Ảnh CMH

Thấy Diệp có chút xúc động, sắp rơi nước mắt, Trí ngại ngùng đứng dậy vừa nói "phụ nữ thật khó hiểu". Đúng lúc này, Diệp nhanh chóng cầm lấy tay Trí.

Thực ra Trí cũng thích Diệp từ lâu nhưng mặc cảm nên không dám thổ lộ.

Sau hành động chủ động của Diệp, liệu Trí có mở lòng đón nhận và cả hai trở thành một cặp?

Ở phần đoạn khác của trailer, bỏ rơi hai con trai để đi theo trùm giang hồ, cứ ngỡ bà Thư sẽ có cuộc sống sung sướng nhưng thực ra bà bị ông Đông và con trai riêng của ông Đông xem không khác gì người giúp việc.

Sau sự việc bị con riêng của chồng dí dao vào cổ và ông Đông đưa gái về nhà hú hí ngay trước mặt bà Thư khiến bà không chịu nổi. Bà Thư hai lần định giết chồng để trả thù.

Bà Thư cũng nhận ra bao nhiêu năm mình trung thành tận tụy chăm sóc chồng cũng là bấy nhiêu năm bà vô tâm, hờ hững bỏ rơi hai giọt máu mà mình đứt ruột đẻ ra.

Bà Thư đến thăm Trí. Ảnh CMH

Bà Thư đến thăm Trí. Ảnh CMH

Nghe tin Trí bị con trai chồng đánh nằm viện, bà Thư lo lắng tìm đến nơi để thăm. Tuy nhiên, bà sợ con nhìn thấy nên chỉ rón rén đứng từ xa.

Trí đã nhiều lần nhẫn nhịn bọn giang hồ nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Long không chịu tha cho Trí. Hắn liên tục gây sự, đuổi đánh không chỉ Trí mà còn gia đình vợ con em trai của Trí. Chịu không nổi, Trí và Tuệ quyết định nhờ công an vào cuộc.

Trí nhắn Tuệ cung cấp bằng chứng cho công an vụ việc mình bị đánh.

Trí giao nhiệm vụ cho em trai. Ảnh CMH

Trí giao nhiệm vụ cho em trai. Ảnh CMH

"Mày xem công an cần cung cấp gì thì lo nhé. Anh nằm một chỗ nên chịu rồi", Trí nói với em trai.

"Em có giấy ủy quyền rồi nên lo được hết. Anh cứ nghỉ đi, em chạy về nhà tắm rồi lại vào luôn. Anh không bao giờ chịu nghe lời em", Tuệ đáp.

Trailer phim Người một nhà tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 15 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/5/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 15 trên VTV3

tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 16/5/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 15 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 15 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 16/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất