| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 22 trên VTV3 hôm nay 7/6

Thứ Sáu 07/06/2024 , 15:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 22 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bà Thư hóng được Trí – Tuệ rao bán nhà bèn ra ngay cửa hàng của Khanh để hỏi chuyện từ Diệp.

Bà Thư nghẹ tin cháu nội bị bệnh. Ảnh CMH

Bà Thư nghẹ tin cháu nội bị bệnh. Ảnh CMH

Tại đây, Diệp đã có cuộc trò chuyện riêng với bà và cho biết về bệnh tình của Mầm. Cô cũng hy vọng bà Thư cũng có thể giúp được điều gì đó. Bà Thư rất bất ngờ khi nghe bé Mầm phải chờ ghép gan.

Bà Thư sững sờ khi nghe tin. Ảnh CMH

Bà Thư sững sờ khi nghe tin. Ảnh CMH

Hiện tại, nhà của Tuệ vẫn chưa bán được nên Diệp lo lắng rằng sẽ khó có tiền để lo chữa bệnh cho bé Mầm được. Trí không thích cách làm của Diệp, anh nói không cần tiền của bà Thư.

Cũng trong phim Người một nhà tập 22, tại bệnh viện, cả Tuệ và Khanh đều không thể ghép gan cho bé Mầm. Khanh bị tiền sử mắc viêm gan B, còn Tuệ có chỉ số gan nhiễm mỡ cao.

Hai vợ chồng van xin Trí ghép gan cho cháu. Ảnh CMH

Hai vợ chồng van xin Trí ghép gan cho cháu. Ảnh CMH

Giờ đây người thân duy nhất chỉ có bác Trí là có thể có khả năng. Hai vợ chồng đều van xin bác Trí đồng ý ghép gan cho cháu.

Trong khi đó, Trí nhất quyết không nói lý do từ chối hiến gan nên khiến Tuệ rất tức giận. Anh cầm đồ ném vào anh trai rồi hét lên: "Anh cầm hết đi. Trả hết tình nghĩa anh em cho anh đấy".

Ở phần đoạn khác của trailer, ông Đông đã đích thân đến nhà Khải để thuyết phục anh về làm cho mình. Ông trùm đưa cho Khải rất nhiều tiền.

Ông Đông đến tận nhà gặp Khải. Ảnh CMH

Ông Đông đến tận nhà gặp Khải. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Khải đã từ chối lời đề nghị của ông Đông. Thấy vậy, ông Đông châm chọc Khải: "Tao tưởng mày rời khỏi thì cuộc đời nở hoa. Đừng mơ mộng nữa. Nếu kiếm tiền sạch mà dễ thì cuộc đời này đâu có chỗ cho tao với mày. Quay về làm cho tao đi, tiền tiêu không phải nghĩ, tương lai con mày cũng được đảm bảo".

Khải hiểu để làm người tử tế không dễ dàng. Nhưng nếu đi theo ông Đông, con trai mình có thể cũng sẽ giống Long.

"Thì ra ông đang hy sinh đời ông để củng cố đời thằng Long đấy à. Đến lúc nào đấy ông xòe tiền ra mà chả ai cần nữa, lúc đấy ông cô đơn, lại què quặt, ông làm thế nào, chết thối trong đống tiền à", Khải nói.

Ông Đông sôi máu trước những lời nói của Khải. Ảnh CMH

Ông Đông sôi máu trước những lời nói của Khải. Ảnh CMH

Cuối cùng, ông Đông như bị hắt thêm gáo nước lạnh liền buông lời cay nghiệt với Khải: "Còn tao còn mày, mày mà trở thành người lương thiện thì tao đi đầu xuống đất".

Trailer phim Người một nhà tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 22 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/6/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 22 trên VTV3

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 7/6/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 22 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 22 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 7/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất