| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 21 trên VTV3 hôm nay 6/6

Thứ Năm 06/06/2024 , 16:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 21 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, đang yên đang lành bỗng 1 ngày Trí và Diệp biết tin khu trọ đang ở sắp giải tán để chủ trọ sang tên cho người khác.

Khu trọ của Diệp sắp sang chủ mới. Ảnh CMH

Khu trọ của Diệp sắp sang chủ mới. Ảnh CMH

Thông báo quá đột ngột khiến cả 2 như bị đuổi ra khỏi nhà mình. Diệp tức giận nói với bà chủ trọ tại sao không thông báo trước một tháng làm như thế này sẽ khiến mọi người trong khu trọ phải ra đứng đường.

Diệp khó chịu khi bà chủ không thông báo cho mọi người biết. Ảnh CMH

Tuy nhiên, trái với vẻ mặt khó chịu của Diệp, bà chủ rất vui vẻ còn thông báo sẽ đền cọc cho tất cả mọi người.

Biết không thể thay đổi được tình hình, Diệp khuyên Trí trở về nhà để có cơ hội gần gũi, gắn bó hơn với gia đình Tuệ. "Như thế này chẳng khác gì bị đuổi ra khỏi nhà. Tôi nghĩ anh nên về nhà anh Tuệ đi. Đây là cơ hội tốt để hàn gắn", Diệp nói.

Cũng trong phim Người một nhà tập 21, bằng mọi thủ đoạn, ông Đông mới có thể đưa được con trai ra khỏi vòng lao lý. Tuy nhiên, sau khi được thả về nhà, Long vẫn không hề có chút ăn năn hối lỗi với bố.

"Mày có biết thằng Trí đến đây gây sự chỉ vì mày không?", ông Đông nói.

Long tỏ thái độ với ông Đông. Ảnh CMH

Long tỏ thái độ với ông Đông. Ảnh CMH

Long đáp: "Bố tưởng con còn là con à? Nếu không có thằng Khải thì con chết khô ngoài đường bố cũng không quan tâm phải không? Cũng nhờ thằng Khải con mới biết mẹ con bị bố bức chết".

Nghe những lời trách móc của con trai, ông Đông vô cùng tức giận. Bao nhiêu năm nay ông luôn phiền lòng vì đứa con trai ngỗ ngược lại không biết phải trái đúng sai. Ông Đông giao việc dạy dỗ Long cho Khải nhưng Khải lại dùng Long làm quân cờ chống lại ông Đông.

Liệu sau sự việc này, ông Đông liệu có còn trọng dụng Khải?

Ở phần đoạn khác của trailer, hai vợ chồng Tuệ - Khanh chỉ có duy nhất một người con gái là bé Mầm. Cả hai rất yêu thương và chiều chuộng con gái. Thời gian gần đây Mầm hay mệt mỏi, lười ăn khiến vợ chồng rất lo lắng.

Trong lúc đưa con đi chơi ở công viên, Mầm bỗng dưng chóng mặt sau đó ngất xỉu. Vợ chồng Tuệ vội vàng đưa con đi bệnh viện khám. Nghe bác sĩ thông báo bệnh tình của con gái cả hai như chết lặng.

Bác sĩ thông báo bệnh tình của bé Mầm. Ảnh CMH

Bác sĩ thông báo bệnh tình của bé Mầm. Ảnh CMH

"Đây là một bệnh về gan rất hiếm gặp ở trẻ em. Không may cháu nhà mình lại mắc phải. Đây là một bệnh hiếm nên bệnh viện đã nhờ chuyên gia nước ngoài phân tích hộ. Dựa theo kết quả xét nghiệm và tình trạng bệnh của cháu hiện tại thì nhầm lẫn là khó xảy ra", bác sĩ thông báo với vợ chồng Tuệ.

Vợ chồng Tuệ vô cùng lo lắng cho con gái. Ảnh CMH

Vợ chồng Tuệ vô cùng lo lắng cho con gái. Ảnh CMH

Khanh không tin vào sự thật vì trước nay Mầm rất khỏe mạnh, hoạt bát và thông minh. Cô hỏi đi hỏi lại bác sĩ liệu có nhầm lẫn nào xảy ra hay không.

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết chỉ có cách duy nhất là phải ghép gan mới có thể cứu sống được cháu.

Liệu ai sẽ ghép gan cứu sống Mầm?

Trailer phim Người một nhà tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 21 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/6/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 21 trên VTV3

Tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 6/6/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 21 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 6/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất