| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 39 trên VTV3 hôm nay 5/6

Thứ Tư 05/06/2024 , 18:52 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 39 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 39 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, ngày ông Trường ra tù, cả nhà đến đón. Bước ra khỏi khu vực giam giữ, ông Trường hít một hơi thật dài tận hưởng bầu không khí của sự tự do. Đúng lúc này, vợ con ông đã mua hoa tới chào đón ông trở về với gia đình.

Ông Trường xúc động khi gặp lại gia đình. Ảnh CMH

Ông Trường xúc động khi gặp lại gia đình. Ảnh CMH

Ngân Hà tặng hoa và ôm bố thật chặt. Cô nhắc con gái bé nhỏ Kitty tới chào ông ngoại. Ông Trường xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy cháu gái của mình.

"Bố vẫn mơ được nghe tiếng gọi ông này đấy. Bố cũng mơ con gái của bố sau này sẽ trở thành một người mẹ" - ông nói với Hà.

Bà Lan cũng nghẹn ngào khi gặp lại chồng. Ảnh CMH

Bà Lan cũng nghẹn ngào khi gặp lại chồng. Ảnh CMH

Sau khi ôm con gái và cháu ngoại, ông Trường bước tới vợ mình và chỉ gọi duy nhất một từ: "Lan!". Bà Hạ Lan gặp chồng sau sóng gió, mừng mừng tủi tủi rơi nước mắt: "Tốt rồi!".

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 39, Nghĩa đang trong tù, An Nhiên có thể thoái mái gặp gỡ, thậm chí đi uống rượu với nha sĩ Việt.

Việt hỏi An Nhiên về dự định di cư. Ảnh CMH

Việt hỏi An Nhiên về dự định di cư. Ảnh CMH

Việt hỏi Nhiên về dự định tiếp tục di cư sau khi Nghĩa ra tù, nhưng Nhiên lại lo lắng lý lịch Nghĩa có vết đen, muốn nhập cư cũng phải mất vài năm.

Nghe Nhiên nói vậy, Việt hiểu cô đã chán ngấy Nghĩa: "Bỏ thì thương, vương thì tội". Việt hôn lên vai Nhiên và nói mình đang đáp lại tín hiệu từ cô. Việt hiểu Nhiên đang muốn anh trả khoản lãi cho cô.

Việt thản nhiên âu yếm An Nhiên. Ảnh CMH

Việt thản nhiên âu yếm An Nhiên. Ảnh CMH

Trước đó, trong thời gian ở với Nghĩa, Nhiên vẫn thường xuyên qua lại với Việt vì chuyện làm ăn. Cô cũng tự ý đầu tư chung với Việt mà không nói cho Nghĩa biết. Trước khi định sang nước ngoài, cô với Việt còn thỏa thuận từ nay sẽ chỉ có quan hệ làm ăn. Tuy nhiên, chuyến di cư đã thất bại vì Nghĩa bị bắt.

Như vậy, mối quan hệ của Nhiên và Việt liệu sẽ chỉ còn là quan hệ làm ăn?

Cũng trong tập 39, bà Xinh vào thăm gặp con trai trong tù. Nghĩa nhắc về lần hai mẹ con nói chuyện điện thoại cuối cùng trước khi anh bị bắt. Lần đó, bà Xinh nhắc nhở Nghĩa dù tin mẹ Gôn thì phải chừa ra một góc cuối cùng.

Nghĩa muốn nhờ bà Xinh một việc quan trọng. Ảnh CMH

Nghĩa muốn nhờ bà Xinh một việc quan trọng. Ảnh CMH

Nghĩa nói bây giờ chỉ tin mỗi mẹ nên anh muốn nhờ mẹ giúp mình một việc quan trọng. Trước khi nói ra việc đó, Nghĩa muốn mẹ hứa phải mạnh mẽ không được gục ngã.

Trước đó, bà Xinh đã biết bộ mặt thật giả dối, xấu xa của An Nhiên. Tuy nhiên, vì cô ta diễn kịch và chuẩn bị màn kịch quá kinh nghiệm nên vẫn che được mắt Nghĩa. Đứng trước mẹ và vợ, Nghĩa đành để mẹ về quê và hai vợ chồng cao chạy xa bay sang nước ngoài định cư. Tuy nhiên, kế hoạch đã đổ vỡ khi Nghĩa bị bắt.

Thời gian ngồi trong tù, anh suy nghĩ, xâu chuỗi những việc đã xảy ra. Liệu anh còn tin An Nhiên nữa không?

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 39 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 39 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 5/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 39 trên VTV3

Tập 39 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 39 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 39 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất