| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 25 trên VTV3 hôm nay 20/6

Thứ Năm 20/06/2024 , 17:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 20/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 25 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, dù đã cố gắng thoát khỏi kiếp giang hồ, sống lương thiện nhưng Khải vẫn luôn bị ông Đông tìm cách gây khó dễ, ép anh quay về con đường cũ. Nhiều lần sai đàn em đến mời Khải về làm việc cho mình nhưng anh nhất quyết không đồng ý.

Ông Đông bắc cóc con trai Khải. Ảnh CMH

Ông Đông bắc cóc con trai Khải. Ảnh CMH

Biết điểm yếu của Khải chính là con trai nên ông Đông đã bắt cóc con anh. Khải hốt hoảng, tức giận tìm đến nhà ông Đông quyết sống chết: "Các người giấu thằng bé ở đâu? Cùng lắm là tôi chết chung với ông".

Ông Đông cho xem ảnh con trai Khải đang ngồi chơi rồi bình tĩnh đáp: "Cũng được, nhưng con mày thì ai cứu? Mày biết điều tao không tiếc mày cái gì. Tao không muốn tay dính máu. Mày đưa thằng Trí về đây, dùng búa đập nát chân nó. Tao muốn cả đời nó phải ngồi xe lăn giống tao".

Khải bị ông Đông ép vào 'chân tường'. Ảnh CMH

Khải bị ông Đông ép vào 'chân tường'. Ảnh CMH

Ông Đông trước giờ luôn nghĩ chính Trí là người đâm xe khiến ông Đông phải ngồi xe lăn cả đời. Chính vì thế ông Đông bắt Trí phải trả giá, cảm nhận được nỗi đau bao nhiêu năm nay ông phải gánh chịu.

Liệu Khải có đồng ý nghe theo lời ông Đông sai khiến?

Cũng trong phim Người một nhà tập 25, bà Thư đến thăm bé Mầm, nhân tiện hỏi tung tích Trí. Tuy nhiên, Tuệ tỏ ra trách móc khi anh trai thờ ơ với sự sống chết của cháu gái mình: "Con gọi cho anh Trí, anh ấy bảo bận. Trước khi vào phẫu thuật, Mầm vẫn nhắc bác Trí suốt. Bình thường hai bác cháu quấn quýt với nhau là thế, đến lúc thập tử nhất sinh lại chẳng thấy bác ấy đâu".

Tuệ vẫn trách móc anh trai mà không hề hay biết người hiến gan là Trí. Ảnh CMH

Tuệ vẫn trách móc anh trai mà không hề hay biết người hiến gan là Trí. Ảnh CMH

Ở phần đoạn khác của trailer, với giác quan của một người mẹ, bà Thư đoán người ghép gan cho Mầm chính là Trí, bà Thư lặng lẽ vào thăm Trí và không thể kìm lòng khi thấy con trai đang nằm trên giường bệnh, xót xa vì những thiệt thòi mà Trí phải gánh chịu.

Bà Thư bật khóc khi thấy Trí nằm trên giường bệnh. Ảnh CMH

Bà Thư bật khóc khi thấy Trí nằm trên giường bệnh. Ảnh CMH

"Giá như người nằm ở đây là mẹ. Mẹ sẽ gánh những sự đau đớn mà con phải chịu. Mẹ không phải người mẹ tốt phải không? Mẹ xin lỗi! Mẹ cũng không bao giờ mong con tha thứ vì mẹ đáng bị như vậy", bà Thư khóc bên giường bệnh con trai.

Diệp vô tình nghe được lời tâm sự của bà Thư với Trí. Ảnh CMH

Diệp vô tình nghe được lời tâm sự của bà Thư với Trí. Ảnh CMH

Những điều bà Thư tâm sự với con trai lại vô tình được Diệp nghe thấy hết. Dù trước đây ác cảm với bà Thư nhưng sau này cô dần nhận ra bà không đến mức xấu xa, vô cảm đến như thế.

Chắc chắn bà Thư có nỗi uẩn khúc không thể dãi bày cùng ai nên mới dứt ruột bỏ rơi hai con trai của mình đi lấy chồng khác.

Trailer phim Người một nhà tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 25 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/6/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 25 trên VTV3

Tập 25 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 20/6/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 25 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 25 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 20/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.