| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 24 trên VTV1 hôm nay 29/6

Thứ Năm 29/06/2023 , 15:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/6, đưa Mai Anh về nhà cô ấy, Gia An bị bà Lan trách mắng.

Gia An giải thích, anh muốn Mai Anh có thời gian nhìn nhận lại vấn đề một cách kỹ càng. Anh cho rằng một cuộc hôn nhân không có tình yêu thì làm sao hạnh phúc được.

Ý Gia An muốn nói, anh hiện không còn yêu Mai Anh, còn Mai Anh chưa chắc muốn cưới Gia An vì tình yêu mà vì cô ấy hiếu thắng, muốn có được anh.

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Bà Lan cáu giận, yêu cầu Gia An phải có trách nhiệm với Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Bà Lan cáu giận, yêu cầu Gia An phải có trách nhiệm với Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

"Đám cưới phải diễn ra hoành tráng và trang trọng. Cháu phải có trách nhiệm với Mai Anh và đứa bé" - bà Lan nghiêm khắc nói với Gia An.

Bà Lan nhắc nhở cháu nội rằng trong gia đình ta, không bao giờ có từ "vô trách nhiệm". Gia An khẳng định mình không rũ bỏ trách nhiệm, kể cả không cưới thì anh vẫn lo cho mẹ con Mai Anh.

Bà Lan càng tức giận khi cháu trai có ý nghĩ như vậy: "Im ngay! Bà cấm cháu có ý nghĩ đó trong đầu". Bà không cho phép Gia An biến mình thành kẻ bội bạc, không dám đối diện với những việc đã làm.

Trước thái độ cương quyết của bà Lan, liệu đám cưới có diễn ra theo kế hoạch của bà?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24 trailer, theo điều tra ban đầu của Gia An, Trưởng phòng Kinh doanh của công ty La La đã có dấu hiệu phản bội, "bán đứng" công ty.

Trong cuộc họp thu hẹp gồm Gia An, ông Kình và Trí - trợ lý của Gia An, Trưởng phòng này không ngại thể hiện rõ thái độ chống đối Gia An khi anh ở vị trí Phó Tổng Giám đốc công ty.

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Trưởng phòng Kinh doanh thẳng thừng chống đối Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Trưởng phòng Kinh doanh thẳng thừng chống đối Gia An. Ảnh chụp màn hình

"Nếu bà Lan không quay trở lại quản lý công ty thì tôi rút lui" - Trưởng phòng Kinh doanh tuyên bố. Không dừng lại, người này còn trách cứ sản phẩm mới của công ty là "treo đầu dê bán thịt chó".

Trước đó, Phương đã hỏi Gia An tại sao không vạch mặt Trưởng phòng Kinh doanh - kẻ phản bội, Gia An trả lời rằng anh muốn thu thập thêm các bằng chứng. Theo anh, phải có bằng chứng thì mới có thể buộc tội khiến hắn ta không thể chối cãi.

Liệu lần này, Gia An có công khai bằng chứng phản bội công ty của người này?

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24 preview, Mai Anh đã yêu cầu đàn em cố tình gây tai nạn cho Phương, khiến Phương bất tỉnh phải nhập viện.

Gia An ở bên lo lắng, chăm sóc khi Phương vẫn chưa tỉnh lại. Bà Lan muốn cháu trai về nhà, để thuê người chăm sóc Phương, bởi bố mẹ Phương đều ở nước ngoài, mà cô lại là thư ký của bà.

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Gia An muốn ở bên chăm sóc Phương. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Gia An muốn ở bên chăm sóc Phương. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Gia An không muốn thuê người, anh cho rằng người thân chăm sóc vẫn tốt hơn. Bà Lan lấy làm lạ, vì Gia An là sếp của Phương mà tự nhiên lại biến thành người thân từ lúc nào.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24, Gia An và bà Lan cùng chú Kình đang ở bên ngoài phòng bệnh để nói chuyện về vụ tai nạn của Phương.

Gia An thắc mắc lúc đó đường vắng và rộng, không hiểu sao vẫn đâm vào Phương. Hơn nữa, gây tai nạn xong, người kia còn bỏ chạy. "Cháu sẽ truy vụ này đến cùng" - Gia An khẳng định.

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Mai Anh vô tình nghe được cuộc trò chuyện của 3 người

Nơi giấc mơ tìm về tập 24: Mai Anh vô tình nghe được cuộc trò chuyện của 3 người

Mai Anh vừa đi tới, cô nghe hết cuộc trò chuyện này của mọi người.

Biết Gia An sẽ điều tra vụ này, liệu Mai Anh có ra tay nhanh hơn một bước để không lộ ra mình chính là người chỉ đạo đàn em gây tai nạn?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 24

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 24 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 29/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất