| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 23 trên VTV1 hôm nay 28/6

Thứ Tư 28/06/2023 , 14:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 28/6, vừa chớm nở tình cảm với Phương, Gia An chưa kịp tỏ tình đã hay tin người yêu cũ - Mai Anh có thai.

Bà Lan biết chuyện nên thúc dục tổ chức đám cưới cho hai cháu. Gia An thì tất nhiên không đồng ý vì đã hết tình cảm với Mai Anh từ lâu. Còn Phương cũng thấy khó chịu trong lòng sau khi biết tin Gia An và Mai Anh sắp kết hôn.

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Gia An muốn nói rõ mọi chuyên nhưng Phương né tránh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Gia An muốn nói rõ mọi chuyên nhưng Phương né tránh. Ảnh chụp màn hình

Sau cuộc họp muộn ở công ty, Gia An đưa Phương về. Gia An muốn nhân cơ hội này nói chuyện rõ ràng với Phương.

Phương thì vẫn cố né tránh, nói giữa hai người ngoài chuyện công việc thì chẳng có gì khác. Gia An lúc này cũng đổi cách xưng hô, gọi thẳng tên Phương, không còn gọi Phương là chị như ngày thường.

Gia An hỏi thẳng: "Sao Phương biết tôi sẽ không nói chuyện gì ngoài chuyện công việc?".

Phương ngập ngừng, chưa kịp trả lời thì Gia An lại tiếp lời: "Vì Phương biết tình cảm tôi dành cho Phương, Phương đang trốn tránh".

Gia An sẽ chính thức tỏ tình với Phương? Phương có dễ dàng đón nhận tình cảm này?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23 trailer, biết chuyện Mai Anh có bầu, bà Lan liền tính đến chuyện cho cháu trai Gia An và cô kết hôn, dù chưa rõ về gia đình Mai Anh. Sau đó, bà Lan đã giao ông Kình đi tìm hiểu về gia cảnh của Mai Anh trước khi làm đám cưới cho Gia An.

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Ông Kình thuê người tìm hiều gia đình Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Ông Kình thuê người tìm hiều gia đình Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Theo lời dặn của bà Lan, ông Kình nhờ một người quen để dò la thông tin bố mẹ Mai Anh. Tuy nhiên, bố mẹ Mai Anh lại rất kín tiếng, không mấy giao du với hội doanh nhân nên khó mà điều tra được nhiều.

Người quen của ông Kình nói việc cố điều tra về bố mẹ Mai Anh là khá nguy hiểm. Người này định bỏ cuộc thì ông Kình lại đưa thêm tiền để cố giúp mình.

Người quen của ông Kình nói sẽ nhận tiền khi xong việc và gặng hỏi ông Kình muốn tìm hiểu điều gì về gia đình Phúc đen - bố Mai Anh.

Ông Kình trả lời vì sắp tới có việc quan trọng liên quan đến gia đình ông Phúc nên rất muốn biết trước đây và bây giờ, nhà ông Phúc sinh sống và làm việc ra sao.

Việc điều tra về bố mẹ Mai Anh vì sao lại khó đến thế? Ông Kình và bà Lan sẽ có được những thông tin như mong muốn để có thể yên tâm tổ chức đám cưới cho Gia An và Mai Anh?

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23 preview, vì thích ông Sang từ lâu nên bà Tâm đã mạnh dạn viết thơ tỏ tình.

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Bà Tâm làm thơ tỏ tình với ông San. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Bà Tâm làm thơ tỏ tình với ông San. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ông Sang không hiểu ý, lại lấy cớ gặp bà Lan để rời đi. Nhưng lại khiến bà Tâm càng hiểu nhầm. Trước đây, bà Tâm luôn không thích bà Lan nghĩ rằng bà Lan sẽ chen chân vào tình cảm của 2 người.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23, Phương và Gia An phát hiện cô gái nắm mọi đầu mối về việc cả hai đang điều tra ở trong khách sạn.

"Mọi đầu mối đều nằm ở cô ta", Gia An nói. Cả hài cùng đi vào khách sạn.

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Phương và Gia An cùng nhau vào khách sạn. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 23: Phương và Gia An cùng nhau vào khách sạn. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh cho người theo dõi Phương và Gia An. Thấy hai người đi vào khách sạn, tên này vội vàng báo cáo cho Mai Anh: "Hai đứa vào khách sạn tầm 20 phút rồi chị".

Mai Anh sẽ làm gì khi biết tin Gia An và Phương vào khách sạn?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 23

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 23 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất