| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 6 trên VTV1 hôm nay 29/5

Thứ Hai 29/05/2023 , 15:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/5, thấy Gia An đi với Phương, Mai Anh nổi cơn ghen tuông.

Cô chặn Gia An ở cổng công ty và yêu cầu phải nói rõ ràng mối quan hệ của hai người, bằng không cô sẽ không rời khỏi đây.

"Tụi mình đã chia tay rồi, anh không có lý do gì để giải thích với em cả" - Gia An nhấn mạnh khiến Mai Anh phải hạ giọng xin lỗi. Cô giải thích việc nói lời chia tay là do lúc đó cô quá nóng tính.

Gia An vẫn không quên được chuyện cũ, khi ấy, anh đã xin lỗi Mai Anh rất nhiều lần mặc dù anh chẳng có gì sai.

Bây giờ, Mai Anh không muốn chia tay. Cô yêu cầu Gia An phải có thời gian để nói rõ mọi chuyện.

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Bà Lan nhìn thấy cháu nội và người yêu cũ giằng co nhau trước công ty. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Bà Lan nhìn thấy cháu nội và người yêu cũ giằng co nhau trước công ty. Ảnh chụp màn hình

Vừa lúc này, bà Lan vừa bước ra đã thấy hai người giằng co trước cổng công ty, bà đã không hài lòng. Mai Anh thấy bà, nhanh nhẹn chào và tự giới thiệu là người yêu của Gia An.

Trong khi đó, Gia An xua tay ra ám hiệu phủ nhận lời nói của Mai Anh với bà nội.

Gia An sẽ giải quyết rắc rối với cô người yêu cũ này thế nào?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6 trailer, tại viện dưỡng lão, bà Tâm có tình cảm với ông Sang. Biết điều này, ông Chấn tỏ ra vun vào cho hai người.

Ông Chấn khen người nhiệt tình như ông Sang "thế giới bây giờ tuyệt chủng hết rồi". Vì thế, ông Chấn nhắc nhở bà Tâm "cố mà giữ lấy".

Bà Tâm rất vui vì những lời nói đó của ông Chấn. Bà tự nhận số mình may mắn.

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Bà Tâm giận dỗi khi biết chuyện ông Sang tăng thơ cho nhiều người, không phải riêng bà. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Bà Tâm giận dỗi khi biết chuyện ông Sang tăng thơ cho nhiều người, không phải riêng bà. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ông Chấn khiến bà Tâm chưa kịp vui đã phải thở dài, bởi ông nhắc tới chuyện bà Thúy khoe cả phòng ai cũng được ông Sang tặng thơ.

Bà Tâm cứ mừng thầm vì nghĩ ông Sang chỉ làm thơ tặng mình, ai dè ông đã tặng cho tất cả mọi người.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6 preview, để tránh bị Mai Anh làm phiền, Gia An đề nghị Phương cứ lờ đi, không phản ứng gì khi Mai Anh nghĩ Phương là người yêu mới của anh.

Nghe vậy, Phương nhắc đến chuyện Gia An đã từng chung sống với Mai Anh khi ở bên Singapore và "đá" cô ngay khi về nước.

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Gia An thuyết phục Phương đóng giả làm người yêu. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 6: Gia An thuyết phục Phương đóng giả làm người yêu. Ảnh chụp màn hình

Phương nói Gia An nếu không muốn cưới Mai Anh thì đừng chung sống với người ta. "Tôi ghét nhất loại đàn ông quất ngựa truy phong đấy!" - nữ trợ lý thẳng thắn.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/5/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 6

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 29/5/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất