| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5 trên VTV1 hôm nay 26/5

Thứ Sáu 26/05/2023 , 20:26 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/5/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/5, Phương và Gia An cùng xuống nơi trồng rau, nhưng bị một nhóm côn đồ và người dân chặn lại. Nhóm côn đồ này khá manh động, đòi công ty An phải đền vì rau không bán được.

Chưa nói được câu nào tử tế, một tên đã túm cổ áo Gia An. Phương thấy vậy liền đẩy tên này ra, cô đứng phía trước để bảo vệ Gia An.

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Phương đứng ra bảo vệ Gia An khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Phương đứng ra bảo vệ Gia An khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Ảnh chụp màn hình

Phương giải thích với bà con rằng, công ty cô luôn tuân thủ toàn bộ quy định về môi trường và quy trình sản xuất.

Vùng đất này trước đây quanh năm ngập úng, năng suất nuôi trồng gần như bằng 0. Từ khi công ty Phương về đây thuê đất đai, nhà xưởng, hàng trăm người dân có công ăn việc làm.

Phương cũng nói thẳng, có công ty muốn chiếm đoạt thành quả lao động của công ty Phương nên đã thuê đám lưu manh đến kích động bà con và quấy phá.

Ngay khi Phương vừa dứt lời, một tên đã túm lấy cổ áo cô định đánh, nhưng Gia An đứng phía sau kịp thời bảo vệ Phương và đạp thẳng vào tên kia.

Hành động này của An chắc chắn sẽ khiến Phương rất bất ngờ, bởi lâu nay anh vẫn ghét cô, muốn cô nhanh chóng biến khỏi công ty.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 trailer,ngay sau khi nghe tin Gia An về nước, Mai Anh  cũng đứng ngồi không yên, nhờ chị Lan Chi theo dõi Gia An giúp. Không những thế, đích thân Mai Anh còn bay về vì nghĩ Gia An có tình mới.

Mai Anh là người đòi chia tay Gia An trước và anh đã đồng ý ngay. "Thử không có cửa nào xem, chả quay đầu xin em tha thứ" - Mai Anh lập luận và đoán Gia An đã có tình mới. Cô còn cho rằng, nếu đúng như vậy thì cô bị cắm sừng.

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Mai Anh nhờ chị Lan Chi tìm bắt tiểu tam. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Mai Anh nhờ chị Lan Chi tìm bắt tiểu tam. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh yêu cầu chị Lan Chi phải đi bắt trà xanh, vạch mặt Gia An với cô. Chi nghe vậy thấy em mình quá vô lý vì đòi chia tay rồi lại đòi đi bắt trà xanh.

Mai Anh khẳng định mình vẫn rất yêu Gia An và không thể để mất anh ta được.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 preview, Gia An bị ốm sốt, Phương dặn anh trên 38,5 độ C phải uống hạ sốt và cách nhau mỗi 4 tiếng.

Nghe xong, Gia An đuổi Phương về, nhưng cô trợ lý yêu cầu Gia An phải ăn hết bát cháo và uống xong thuốc thì cô mới về.

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Gia An không chịu ăn bát cháo có hành. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 5: Gia An không chịu ăn bát cháo có hành. Ảnh chụp màn hình

Nhìn bát cháo đầy hành, Gia An hỏi Phương: "Bà tôi không nói với chị là tôi không thích ăn hành à?". Mặc Phương giải thích bát cháo giải cảm ngoài hành ra còn có tía tô và thịt băm, nhưng Gia An vẫn cố tình "hành" Phương.

Anh yêu cầu Phương phải nhặt hết chỗ hành đó ra thì anh mới ăn. "Chị muốn lập công với bà tôi phải không, nhặt hết chỗ hành đó đi" - Gia An nói như thách thức Phương.

Phương sẽ làm thế nào trước tình huống này?

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/5/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/5/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất