| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 3 trên VTV1 hôm nay 24/5

Thứ Tư 24/05/2023 , 15:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/5, biết Gia An về nước, Minh Anh - người yêu cũ của Gia An - nhờ chị họ Lan Chi theo dõi Gia An. Gia An đi tới đâu thì Lan Chi bám theo tới đó.

Gia An gặp một cô gái xinh đẹp tán tỉnh. Anh kể về ngày còn đi du học, chuyện đi chơi nhà ma và thấy một bóng trắng vụt qua khiến cô nàng rùng mình hoảng sợ. Lan Chi đứng phía sau nghe chuyện Gia An kể mà bĩu môi dè bỉu.

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Đang tán tỉnh gái, Gia An bị Lan Chi 'phá'. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Đang tán tỉnh gái, Gia An bị Lan Chi "phá". Ảnh chụp màn hình

Phá đám Gia An, Lan Chi bước ra tự xưng là chị vợ của Gia An. Gia An vừa trông thấy Lan Chi đã giật mình, giả vờ như không quen biết.

Lan Chi gọi điện cho Minh Anh để nói chuyện với Gia An. Ở đầu dây bên kia, Minh Anh gọi Gia An là "chồng" khiến chính Gia An cũng ngỡ ngàng.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3 trailer, công ty của bà Lan chuyên cung cấp thực phẩm sạch cho các bếp ăn. Dù có uy tín nhiều năm nhưng nay công ty lại gặp rắc rối.

Ông Kình báo với bà Lan phía đối tác nói trong số những người bị ngộ độc có một ca xảy ra chuyện. Bà Lan và ông Kình vội đến bệnh viện xem tình hình thế nào.

Tại bệnh viện, bà Lan cũng gặp đầu bếp của viện dưỡng lão - nơi có người bị ngộ độc. Bà Lan nghi ngờ chính vị đầu bếp này đã kích động người nhà nạn nhân.

Vị đầu bếp lại nói ông ở bộ phận chế biến, còn việc ngộ độc là do nguồn cung cấp thực phẩm. "Tôi có mặt ở đây vì lương tâm và trách nhiệm" - vị đầu bếp khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Bà Lan hỏi xoáy đầu bếp về vụ ngộ độc thực phẩm. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Bà Lan hỏi xoáy đầu bếp về vụ ngộ độc thực phẩm. Ảnh chụp màn hình

Bà Lan vẫn nghĩ có điều mờ ám trong chuyện này nên dọa vị đầu bếp: "Lương tâm và trách nhiệm của anh sẽ được pháp luật xác nhận".

Bà Lan vẫn chắc chắn công ty của mình không để xảy ra sai sót khi cung cấp thực phẩm và quyết đối chất đến cùng chuyện này và hỏi vị đầu bếp: "Căn cứ vào đâu anh có thông tin người ấy mất vì ngộ độc? Đã có kết quả pháp y chưa?".

Trước những câu hỏi xoáy của bà Lan, vị đầu bếp này cứng họng không thể đáp lại lời nào.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3 preview, dù không muốn tới công ty gia đình làm việc nhưng Gia An nhưng vẫn phải nghe theo lời bà nội. Cậu thiếu gia còn thấy khó chịu hơn khi Phương chính là người hỗ trợ cho mình trong công việc. Gia An vốn có ấn tượng không tốt về Phương.

Phương và Gia An có buổi hẹn gặp đối tác nhưng Gia An vì mải chơi mà đến muộn. Phương gọi điện cho Gia An liên tục nhưng anh không bắt máy.

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Phương tức giận trước thái độ làm việc của Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Phương tức giận trước thái độ làm việc của Gia An. Ảnh chụp màn hình

Thấy Gia An lững thững bước đến với thái độ rất bình thản, Phương càng thêm bực tức. Phương mắng Gia An không nghiêm túc trong công việc, khác hẳn với bà Lan. Còn Gia An lại bảo Phương chỉ là trợ lý mà cứ thích "bật" sếp.

Phương cũng nói thẳng với Gia An những việc cô làm đều do chỉ đạo của bà Lan - người trả lương cho mình - nên nếu Gia An không thích có thể yêu cầu đổi trợ lý khác.

Thấy Phương làm căng, Gia An hạ giọng nhờ Phương nói với đối tác chờ thêm 10 phút. Phương lại càng thêm bực mình vì Gia An chỉ còn 15 phút để xử lý công việc này.

"Tôi khuyến cáo là chỉ còn 15 phút nữa đến giờ làm việc dưới trang trại. Trong một buổi chiều lỡ việc 2 lần chắc chắn Giám đốc không vui đâu" - Phương nhắc nhở Gia An.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/5/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 3

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 3 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/5/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất