| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7 trên VTV1 hôm nay 30/5

Thứ Ba 30/05/2023 , 16:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/5, Mai Anh vội vã về nước vì nghĩ Gia An đang hẹn hò cô gái khác. Gia An đã nói lời chia tay với Mai Anh nên cũng không còn tình cảm gì với cô.

Gia An muốn nhờ Phương đóng giả làm bạn gái mình để Mai Anh hết hy vọng. Trong khi đó, Mai Anh đã gặp bà Lan tâm sự đủ điều và lấy lòng bà Lan.

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Bà Lan hỏi dò về mối quan hệ của cháu trai với Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Bà Lan hỏi dò về mối quan hệ của cháu trai với Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Bà Lan hỏi chuyện Gia An về mối quan hệ với Mai Anh. Gia An khẳng định anh đã chia tay Mai Anh từ trước khi về nước

Bà Lan lại nói Mai Anh tâm sự cô vẫn còn tình cảm với Gia An và hai đứa chỉ là cãi nhau vớ vẩn. Gia An vẫn khăng khăng anh không còn yêu Mai Anh và chuyện tình yêu thì không nên ép buộc.

Nhìn thái độ của Gia An, bà Lan muốn cháu trai quay lại với bạn gái. Gia An đọc ngay được suy nghĩ của bà nội nên dứt khoát từ chối. Bà Lan lại lôi chuyện Gia An và Mai Anh đã từng sống thử với nhau ở nước ngoài để ép cháu trai làm theo ý của mình.

Gia An lý sự chuyện này là hoàn toàn bình thường ở nước ngoài: "Ở bên đó hầu như yêu nhau sẽ về sống chung với nhau cho tiết kiệm, đó là chuyện hoàn toàn bình thường".

Tuy nhiên, lý lẽ này của Gia An không thuyết phục được bà Lan. Với một người chỉn chu, kỹ tính, coi trọng lễ giáo như bà Lan, việc này không hề bình thường và Gia An cũng đang sống ở Việt Nam chứ không phải ở nước ngoài. Bà Lan có ý muốn Gia An phải sống có trách nhiệm hơn.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 trailer, sự việc ngộ độc thực phẩm khiến một người thiệt mạng đã khiến bà Lan rất đau đầu tìm cách giải quyết rắc rối.

Bà Lan tin chắc công ty Lala của mình không hề sai trong khâu nào nhưng phía công ty đối thủ lại nói có bằng chứng trong việc này và luôn lên mặt với bà Lan.

Lần này, người đại diện công ty đối thủ tới Lala xin gặp bà Lan để nói lời xin lỗi. Phương thay mặt Giám đốc tiếp chuyện người này

Vị đại diện công ty đối thủ cảm thấy ân hận vì đã để bà Lan phải lo lắng đến phát bệnh. Phương thẳng thừng đáp: "Giám đốc của tôi ốm hoàn toàn không liên quan gì đến mấy trò bẩn của anh".

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Phương 'đọc vị' công ty đối thủ. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Phương "đọc vị" công ty đối thủ. Ảnh chụp màn hình

Phía công ty đối thủ cũng tỏ thái độ hối lỗi, mong được tha thứ và hứa sẽ khắc phục hậu quả. "Nếu bên Lala muốn, tôi có thể đính chính trên phương tiện truyền thông" - công ty đối thủ đưa ra phương án giải quyết vụ rắc rối liên quan đến ngộ độc thực phẩm.

Dù vị đại diện công ty đối thủ rất chân thành nhưng Phương vẫn cho rằng có người đứng sau tác động việc này.

Đáp lại Phương, người đàn ông này quả quyết: "Đây là tấm lòng chân tình của tôi, mong cô Phương đón nhận. Tôi sẽ làm bất cứ việc gì cô Phương yêu cầu".

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 preview, Gia An vẫn muốn mở công ty riêng để làm công việc mình yêu thích nên chỉ làm đối phó công việc ở công ty gia đình.

Bà Lan nhiều năm gánh vác công ty giờ cũng đã mệt. Bà Lan thường xuyên đau đầu và phải dùng thuốc nhưng giấu Gia An chuyện này.

Công ty xảy ra nhiều chuyện khiến sức khỏe của bà Lan cũng bị ảnh hưởng. Bà Lan cuối cùng phải vào viện cấp cứu. Ông Kình đưa bà Lan vào viện rồi mới gọi báo cho Gia An.

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Phương mắng Gia An là người vô tâm. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Phương mắng Gia An là người vô tâm. Ảnh chụp màn hình

Gia An lại trách ông Kình vì sao biết tình trạng sức khỏe của bà Lan mà không nói cho Gia An biết. Ông Kình giải thích đó là vì bà Lan không cho phép ông nói ra chuyện này.

Thấy Gia An trách móc ông Kình, Phương lớn tiếng mắng nhiếc Gia An: "Người đáng trách ở đây là cậu đấy. Cậu đã bao giờ quan tâm tới bà cậu chưa hay cậu chỉ chăm chăm nghĩ cho mình, tìm cách nuông chiều bản thân, ve vuốt cái tôi của cậu?".

Chứng kiến Phương lên mặt dạy bảo Gia An, Mai Anh "ngứa mắt". Cô lao tới chỗ Phương đôi co, cho rằng Phương chẳng có tư cách gì mà nói nặng lời như vậy với Gia An.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/5/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất